Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cảnh giác với một ngôi sao của MU

Chủ Nhật 03/03/2024 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã chỉ ra sự nguy hiểm của Bruno Fernandes trước trận derby Manchester, ông khẳng định Man xanh phải vô hiệu hóa đội trưởng của Quỷ đỏ. 

Bruno Fernandes đã bị chỉ trích ở nhiều giai đoạn khác nhau trong mùa giải này, huyền thoại MU, Roy Keane gợi ý rằng cầu thủ người Bồ nên bị tước băng đội trưởng vào tháng 10, còn Gary Neville đặt câu hỏi liệu anh có thực sự muốn đeo băng thủ quân của CLB ngay từ đầu hay không.

Cầu thủ sinh năm 1994 lại bị chỉ trích một lần nữa sau thất bại 1-2 của MU trên sân nhà trước Fulham vào cuối tuần trước, nhưng đã đáp lại bằng cách cung cấp đường kiến tạo cho Casemiro ghi bàn duy nhất trong chiến thắng 1-0 ở vòng 5 FA Cup trước Nottingham Forest.

HLV Pep Guardiola danh gia cao Bruno Fernandes

HLV Pep Guardiola đánh giá cao Bruno Fernandes

Tuyển thủ Bồ Đào Nha bị đau nhưng vẫn chơi trọn 90 phút tại City Ground, anh chưa bao giờ bỏ lỡ một trận đấu nào vì chấn thương kể từ khi anh đến câu lạc bộ vào tháng 1 năm 2020. MU chuẩn bị làm khách trên sân của Man City ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Man đỏ chỉ thắng 1 và thua 5 trong 6 lần đụng độ Man xanh.

Trước trận đấu, HLV Pep Guardiola đã chỉ ra sự nguy hiểm của Bruno Fernandes. Ông nói: “Anh ấy là một cầu thủ đặc biệt. Tôi ngưỡng mộ anh ấy rất nhiều vì anh ấy có thể chơi tốt ở mọi trận đấu, mọi giải đấu. Anh ấy là người mà khi có bóng, điều gì cũng có thể xảy ra. Ngoài các tình huống cố định, Bruno còn là người liên kết các ngôi sao tấn công của MU lại với nhau. Tôi có thể nói gì đây, anh ấy thực sự là một cầu thủ quan trọng”.

Khi được hỏi liệu đội bóng của ông có kế hoạch cụ thể để vô hiệu hóa mối đe dọa từ Bruno Fernandes hay không, Guardiola nói thêm: “Tất nhiên, nó luôn phải như vậy. Anh ấy luôn có thể tạo ra thứ gì đó. Chúng tôi phải đảm bảo rằng anh ấy sẽ không làm được điều đó ở Etihad”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X