Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cảnh báo Kompany chưa chắc suất đá chính

Thứ Ba 20/09/2016 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola khẳng định đội trưởng Man City là Vincent Kompany sẽ phải chiến đấu hết mình nếu muốn có được suất đá chính.
Pep Guardiola canh bao Kompany chua chac suat da chinh hinh anh
Kompany vừa trở lại tập luyện sau chấn thương

Sau một thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương, mới đây trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã bình phục và có thể tập luyện trở lại. Tuy nhiên hoàn cảnh của anh ở Etihad lúc này đã thay đổi khá nhiều. Do phong độ ổn định của bộ đôi John Stones và Nicolas Otamendi, cầu thủ người Bỉ giờ đây không được HLV Pep Guardiola đảm bảo suất đá chính.

Khi được hỏi về việc lựa chọn các trung vệ, Pep trả lời: "Đối với tôi, khi Vincent đã sẵn sàng, tôi còn gặp khó khăn gì nữa? Dĩ nhiên là không. Họ phải chiến đấu lẫn nhau cho một suất chính thức và chúng ta sẽ thấy trên sân là những gì tốt nhất của Man City. Đó là cách chúng tôi sẽ cạnh tranh cho chức vô địch”.

“Chúng tôi cần họ phải nỗ lực để cạnh tranh. Họ phải biết rằng, nếu bản thân thi đấu không tốt, những người bên ngoài đều sẵn sàng và sẽ ra sân ở trận đấu kế tiếp. Đó là cách chúng tôi hoàn tất mùa giải, bạn phải liên tục nỗ lực. Tôi cần Vincent vì tôi biết khả năng của anh ấy. Tôi cần phải gây áp lực lên John Stones, Nico Otamendi và Kolarov."

Chưa dừng lại ở đó, Kompany còn đang bị người đàn em của mình là John Stones “nhăm nhe” cướp chiếc băng đội trưởng. Mới đây, trung vệ người Anh không ngại bộc lộ tham vọng của: "Tôi sẽ là đội trưởng vào một ngày không xa. Tất cả các cầu thủ đều muốn mình là đội trưởng. Có những giấc mơ bạn muốn đạt được khi còn nhỏ. Bạn phải chúng tỏ mình xứng đáng với nó và tôi hy vọng sự nỗ lực của mình sẽ được đền đáp xứng đáng."


► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X