Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cự cãi với Harry Maguire sau trận thua MU

Chủ Nhật 15/01/2023 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên Jan Aage Fjortoft đưa tin HLV Pep Guardiola và tiền vệ Jack Grealish đã có một cuộc cãi vã nảy lửa với Harry Maguire trong đường hầm sau trận thua MU.

Pep Guardiola cự cãi với Harry Maguire sau trận thua MU

Man United đã giành chiến thắng trước Man City trong trận derby Manchester tại Old Trafford mới đây. Jack Grealish mở tỉ số cho Man City nhưng Bruno Fernandes ghi bàn gỡ hòa 1-1 gây tranh cãi ở phút 78.

MU
Pep Guardiola cự cãi với Harry Maguire sau trận thua MU

Ở tình huống đó, Rashford đuổi theo bóng ở tư thế việt vị nhưng trọng tài không cắt còi. Sau cùng, Rashford không chạm bóng và Bruno Fernandes lao lên sút tung lưới Man City. Chỉ 4 phút sau, MU ghi được bàn thắng quyết định để hạ gục Man City với tỉ số 2-1.

Manuel Akanji, Jack Grealish và Kyle Walker đã phàn nàn với trọng tài sau trận đấu. Họ đặt dấu hỏi về việc trọng tài không xem lại băng hình tình huống ghi bàn thắng tranh cãi đó.

Phóng viên Jan Aage Fjortoft đã kể lại câu chuyện Jack Grealish đã nổi trận lôi đình trong đường hầm. Trong khi đó, HLV Pep Guardiola và Harry Maguire cũng có lời qua tiếng lại.

Cũng như phần đông cổ động viên, Jan Aage Fjortoft không chắc chắn về quyết định của trọng tài về bàn thắng của Bruno Fernandes: “Bàn thắng đầu tiên của Man United đầy tranh cãi. Cảm giác của tôi là tình huống này việt vị, nhưng trọng tài biên lại nghĩ khác”.

Sau trận đấu, Manuel Akanji cũng cho rằng bàn thắng của Rashford không nên được công nhận: “Rashford đuổi theo quả bóng tới 30 mét ở vị trí việt vị. Tôi nghĩ cậu ấy chạy trước tôi khoảng vài mét. Tôi nói rằng tình huống này việt vị bởi vì tôi thấy cậu ấy đuổi theo quả bóng rõ ràng cho đến giây cuối cùng. Với tôi thì đó là sự can thiệp rõ ràng”.

Với kết quả mới nhất, Man United đã thu hẹp khoảng cách với Man City xuống chỉ còn 1 điểm trên bảng xếp hạng. Từ vị trí của MU tới ngôi đầu của Arsenal bây giờ cũng chỉ còn 6 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X