Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Bernardo Silva khiến tôi nhớ đến Messi"

Chủ Nhật 05/11/2023 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định Bernardo Silva khiến ông nhớ đến Lionel Messi với màn trình diễn trước Bournemouth vừa qua.

Pep Guardiola dành lời khen cho Silva và Doku

Bernardo Silva đã lập cú đúp cho Man City trong chiến thắng 6-1 trước Bournemouth. Jeremy Doku đã ghi 1 bàn và kiến tạo tới 4 bàn thắng khác ở trận đấu này.

Bernardo Silva
Pep Guardiola: Bernardo Silva khiến tôi nhớ đến Messi

Khi được hỏi rằng Bernardo Silva có phải một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League hoặc châu Âu hay không, Pep Guardiola trả lời: “Trên thế giới. Tôi đã nói điều này nhiều lần.

Silva đã có một cú sút tốt từ một quả đá phạt góc ngắn. Và rồi ở bàn thắng thứ hai, cú chích bóng trông như Messi. Tôi nhớ là ở khoảnh khắc đó, Messi đã xử lý như thế rất nhiều lần. Có lẽ chừng đó là một lời khen hơi quá dành cho Silva. Nhưng cậu ấy xứng đáng với điều này”.

Pep Guardiola cũng dành những lời khen cho ngôi sao sáng nhất trận đấu là Jeremy Doku.

“Chúng tôi biết năng lực của cậu ấy ở những tình huống một đấu một. Điều khiến tôi ngạc nhiên là sự thông minh của cậu ấy khi rê bóng. Quyết định tạo ra thêm một đường chuyền của Doku khiến tôi có cảm giác cậu ấy hiểu mọi thứ. Doku hiểu về trận đấu rất tốt”.

Erling Haaland gặp chấn thương ở trận này và phải rời sân sau giờ nghỉ. Tuy nhiên, Pep không thể xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Haaland gặp phải.

“Cậu ấy đã bị vặn mắt cá chân một chút. Hy vọng rằng đó không phải là vấn đề lớn. Chúng tôi sẽ xem xét tình hình trong vài giờ tới”.

Man City sẽ đối đầu với Young Boys tại Champions League ở trận đấu tiếp theo. Sau đó, thầy trò Pep Guardiola sẽ làm khách tại sân Stamford Bridge của Chelsea vào cuối tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X