Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bất ngờ tâng bốc Pochettino trước thềm đại chiến

Thứ Bảy 01/10/2016 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tỏ ra tôn trọng đối thủ, HLV Pep Guardiola phát biểu rằng người đồng nghiệp Mauricio Pochettino là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới.
Pep Guardiola bat ngo tang boc Pochettino truoc them dai chien hinh anh
Pochettino từng đánh bại Pep trong quá khứ

Ở vòng 7 Premier League, tâm điểm sẽ là cuộc chạm trán giữa Tottenham và Man City khi HLV Mauricio Pochettino có cơ hội đối đầu một đồng nghiệp cũ thời cả 2 còn ở La Liga là Pep Guardiola. Trong quá khứ, HLV người Argentina từng giúp Espanyol xuất sắc đánh bại Barcelona hùng mạnh của Pep vào năm 2009.

Trước cuộc đối đầu ở vòng bảy Ngoại hạng Anh chủ nhật này, Guardiola bày tỏ sự khâm phục: "Tôi không chỉ nghĩ Pochettino là một trong những HLV hay nhất giải Ngoại hạng Anh, mà ông ấy còn là một trong những HLV hay nhất thế giới. Tôi thích xem Tottenham thi đấu từ mùa trước, và tôi thấy Pochettino đang làm một công việc đầy ấn tượng. Họ rất năng động khi không có bóng. Mùa trước, họ theo đuổi chức vô địch đến những vòng cuối, và mùa này tiếp tục chơi ở đẳng cấp cao".

Trong trận đấu tối chủ nhật, Tottenham có lợi thế thi đấu trên sân nhà White Hart Lane. Đây sẽ là cơ hội để Pochettino lập lại chiến thắng năm 2009, đồng thời rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn một điểm.

"Trận đầu tiên làm khách tại White Hart Lane của tôi sẽ là một trận đấu rất khó. Tottenham của Pochettino luôn chủ động áp đặt lối chơi. Họ không bao giờ đợi đối phương chơi như thế nào rồi mới đưa ra đối sách phản ứng. Xem họ chơi với CSKA Moscow và Boro, tôi thực sự thích cách họ thi đấu", Pep cho hay.

Cùng với Man City, Tottenham là một trong hai đội còn bất bại qua sáu vòng đầu Ngoại hạng Anh 2016-2017. Trong khi Man City xếp đầu bảng với 18 điểm tuyệt đối thì Tottenham cũng bám đuổi ngay phía sau với 4 điểm ít hơn. Nếu hạ gục Man City trên sân nhà ở trận đấu tới thì thầy trò Pochettino sẽ thu hẹp khoảng cách đáng kể với ngôi vị dẫn đầu.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X