Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Adarabioyo là tương lai của Man City"

Chủ Nhật 07/08/2016 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola vừa dành những lời khen tặng đặc biệt cho trung vệ trẻ Tosin Adarabioyo và cho rằng cầu thủ người Anh sẽ là tương lai của Man City.

HLV Pep Guardiola hinh anh
Adarabioyo thể hiện rất tốt khi đối đầu với Chelsea mùa trước
Cầu thủ trẻ Tosin Adarabioyo bắt đầu được các CĐV Man City biết đến nhiều hơn khi được HLV Manuel Pellegrini trao cơ hội ra sân ở trận đấu thuộc khuôn khổ FA Cup với Chelsea mùa giải năm ngoái. Trung vệ trẻ người Anh sở hữu chiều cao cực kỳ ấn tượng cùng một tốc độ và khả năng phán đoán tốt. Sao trẻ 18 tuổi cũng vừa được HLV Pep Guardiola bổ sung vào danh sách tham dự chuyến du đấu hè của Man City. Anh thể hiện khá tốt trong hai trận đấu với các đối thủ sừng sỏ như Bayern MunichBorussia Dortmund.
Với những màn trình diễn vừa qua, nhiều khả năng Adarabioyo sẽ được chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa vào đội một của The Citizens mùa tới. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola cũng khẳng định cầu thủ trẻ 18 tuổi sở hữu những tiềm năng phát triển phi thường và ông sẽ cố gắng giúp măng non của Man City phát huy tối đa những tiềm năng đó.
Ferdinand: M.U hoặc Man City sẽ vô địch EPL mùa tới
(Bongda24h.vn) - Cựu trung vệ Rio Ferdinand của M.U cho rằng chức vô địch Premier League 2016/17 sẽ thuộc về M.U hoặc Man City.
"Khi chúng tôi kết thúc mùa giải vào khoảng 1, 2 tháng trước, tôi đã được gửi rất nhiều video tổng hợp về các cầu thủ trẻ ở học viện như Adarabioyo, Brandon Barker, Bersant Celina, Manu Garcia và Aleix Garcia".
"Chúng tôi đã có những ý tưởng về việc sử dụng các cầu thủ trẻ này ở những trận giao hữu đầu mùa. Chúng tôi đã lên kế hoạch để nâng tầm Adarabioyo. Cậu ấy chưa hoàn hảo nhưng rõ ràng cậu ấy sở hữu những tiềm năng đáng chú ý. Cậu ấy nhanh, tranh chấp bóng bổng tốt và đặc biệt là óc quan sát để có thể lựa chọn đường chuyền tiếp theo một cách hợp lý. Cậu ấy thực sự có tương lai ở đội một."
"Tôi không biết mọi chuyện có trở nên khó khăn hơn cho Adarabioyo khi Kompany trở lại hay không. Cho đến khi kết thúc kỳ chuyển nhượng hè, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nhưng nếu bạn hỏi tôi ngày hôm nay thì cậu ấy vẫn đang là cầu thủ của chúng tôi. Adarabioyo là một chàng trai tốt, có tinh thần ham học hỏi và rất biết lắng nghe. Mỗi buổi tập với cậu ấy như thể là buổi tập cuối cùng mà cậu ấy sẽ thực hiện trong đời. Tôi thích được làm việc với những cầu thủ có tinh thần nghiêm túc như thế. Cậu ấy vẫn còn phải cải thiện rất nhiều và tôi hy vọng chúng tôi có thể giúp cậu ấy nâng tầm các kỹ năng trong tương lai".

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X