Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiol đưa Joshua Kimmich tới Man City

Thứ Tư 18/10/2023 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, Man City có tham vọng ký hợp đồng với Joshua Kimmich từ Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024.

Man City đã đưa về Mateo Kovacic ở Hè 2023, cầu thủ người Croatia là sự thay thế cho Gundogan, người chuyển tới Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, cựu sao Chelsea chưa để lại dấu ấn đậm nét, anh được đánh giá chơi tệ trong trận thua 0-1 của Man xanh trước Arsenal tại Emirates.

Khi mà Kalvin Phillips không được Pep Guardiola trọng dụng còn Kevin de Bruyne dính chấn thương, tuyến giữa của Man City đang phụ thuộc quá nhiều vào Rodri. Và để giải quyết tình hình này, Man City có tham vọng ký hợp đồng với Joshua Kimmich từ Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024.

Pep Guardiol muon dua Joshua Kimmich toi Man City

Pep Guardiol muốn đưa Joshua Kimmich tới Man City

Trong những năm qua, Joshua Kimmich luôn có mặt trong danh sách các mục tiêu mong muốn của Pep Guardiola. Kimmich có thời gian ngắn làm việc với ông thầy người TBN ở Bayern Munich, và hai người biết rất rõ về nhau. 

Hợp đồng của Kimmich cò thời hạn đến 2025 và quá trình gia hạn không tiến triển. Bayern có thể buộc phải bán ngôi sao của mình ở Hè năm tới, qua đó tránh việc mất trắng. Kimmich là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm anh còn có thể đá hậu vệ cánh.

Sự có mặt của cầu thủ người Đức sẽ giúp Pep linh hoạt hơn về chiến thuật ở Man City. Ở Hè năm tới, Man xanh có thể phải chi ít nhất 65 triệu euro cho thương vụ này, có tin đồn cho rằng Barca cũng đã đưa ngôi sao của Bayern Munich vào tầm ngắm.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X