Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep giải thích lý do Walker dự bị và Grealish vắng mặt trước Fulham

Thứ Bảy 11/05/2024 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã giải thích lý do tại sao ông cho Kyle Walker ngồi dự bị và Jack Grealish vắng mặt trong trận đấu với Fulham. 

Man City tới Craven Cottage với mục tiêu giành 3 điểm trước chủ nhà Fulham, qua đó chiếm lấy vị trí số 1 trên bảng xếp hạng của Arsenal, đội sẽ làm khách trên sân của MU một ngày sau đó. Quyền tự quyết đang nằm trong tay Man xanh, nhưng nếu để mất điểm trước Fulham, Tottenham hay West Ham, họ có thể mang lại hy vọng vô địch cho thầy trò Mikel Arteta. 

Pep giai thich ly do Walker du bi va Grealish vang mat truoc Fulham
Pep giải thích lý do Walker dự bị và Grealish vắng mặt trước Fulham

Ở trận đấu với Fulham, Pep Guardiola đã thực hiện một sự thay đổi so với trận thắng Wolves 5-1 vào cuối tuần trước, theo đó Kyler Walker ngồi dự bị, thay vào dó Ruben Dias đá chính. Ở trận đấu này đồng đội ở đội tuyển Anh của Walker, Jack Grealish đã vắng mặt, anh thậm chí không có tên trong danh sách dự bị. 

Giải thích về quyết định loại Walker, người đã đá chính 28 trong số 35 trận đấu ở Premier League của Manchester City mùa này, Guardiola nói: “Không có lý do cụ thể nhưng Kyle đã không tập luyện trong hai ngày qua, cậu ấy không hoàn toàn khỏe mạnh. 

Chúng tôi có trận đấu vào giữa tuần tới trên sân của Tottenham và Ruben Dias rất đáng tin cậy trong những trận đấu kiểu này. Jack Grealish đã cảm thấy mệt vào phút cuối, nhưng anh ấy vẫn ổn”.

Man City được đánh giá cao hơn và dễ dàng giành chiến thắng 4-0. Josko Gvardiol tỏa sáng với một cú đúp, 2 bàn còn lại của đội khách được ghi do công của Phil Foden và . Với 3 điểm có được, Man xanh đã vượt qua Arsenal để chiếm lấy ngôi đầu trên BXH. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X