Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep được cấp bao nhiêu để mua sắm ở Hè 2017?

Thứ Hai 20/03/2017 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ The Sun, kế hoạch chuyển nhượng của Man City ở Hè 2017 sẽ diễn ra sôi nổi. Cụ thể, Pep sẽ được cấp 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ.

 

Hè qua, kế hoạch chuyển nhượng của Man City đã diễn ra vô cùng sôi nổi. Pep đã được BLĐ đội bóng cấp tới hơn 150 triệu bảng để mua sắm lực lượng. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã mang về rất nhiều những bản hợp đồng lớn, có thể kể đến như Sane hay Stones. Nhưng đến thời điểm hiện tại những gì mà đội chủ sân Etihad làm được là không thể đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM. Họ đã bị loại ở vòng 1/8 Champions League sau thất bại trước Monaco vì luật bàn thắng trên sân khách (hòa 6-6 sau hai lượt trận).
Chuyen nhuong cua Man City o He 2017 hinh anh
Man City không còn khả năng giành danh hiệu lớn ở mùa giải này
Ở mặt trận Premier League, trận hòa với Liverpool tối qua khiến Man xanh để đội đầu bảng Chelsea bỏ lại với khoảng cách lên đến 12 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 9 vòng, khả năng thầy trò Pep Guardiola lên ngôi là gần như không còn. Mùa giải đầu tiên của Pep ở Etihad đã diễn ra không mấy thành công. Ngay cả khi họ có vô địch FA Cup thì vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn không thể tránh khỏi những sự chỉ trích.
Klopp thất vọng vì bị Man City cầm hòa
HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool có những cơ hội tốt để giành lấy trọn vẹn ba điểm từ tay Man City và tỏ ra khá thất vọng khi các học trò không thể ghi được...
Để trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới, Man City sẽ phải đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng. Theo tờ The Sun, kế hoạch chuyển nhượng của Man City ở Hè 2017 sẽ diễn ra sôi nổi. Cụ thể, Pep sẽ được cấp 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Cựu HLV của Barca sẽ đưa về ít nhất 3 bản hợp đồng lớn, đó là Messi của Barca, Alaba của Bayern munich và Mbappe của Monaco. Đây đều là những cầu thủ đang đạt phong độ cao và họ sẽ nâng cấp đội hình của Man xanh ở mùa giải tới.
Chuyen nhuong cua Man City o He 2017 hinh anh 2
HLV Pep Guardiola sẽ được cấp 200 triệu bảng dể mua sắm ở Hè 2017
Ở chiều ngược lại, Pep cũng đẩy đi rất nhiều những cầu thủ. Theo The Sun thì có tới 18 cái tên phải rời Etihad ở Hè 2017. Thậm chí những cái tên hàng đầu như Aguero hay Silva cũng có thể phải ra đi. Pep đang muốn có cuộc thanh lọc triệt để qua đó xây dựng đội bóng theo ý mình. 

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X