Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep đày ải cựu sao Arsenal tới Besiktas

Thứ Sáu 26/08/2016 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tin tức từ truyền thông Pháp, tiền vệ Samir Nasri sắp cập bến Besiktas theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt.


Tiền vệ Samir Nasri cập bến Man City từ Arsenal vào năm 2011. Trong những năm đầu tiên tại Etihad cầu thủ này chơi cực kỳ thăng hoa, anh góp công lớn giúp nửa xanh thành Manchester giành những danh hiệu lớn. Nhưng càng đá cầu thủ người Pháp càng cho thấy những dấu hiệu sa sút. Mùa giải vừa qua, Nasri gần như không có đóng góp gì vào lối chơi của Man City. Anh cũng đã bị gạt khỏi danh sách ĐT Pháp.
Pep day ai tien ve Samir Nasri toi Besiktas hinh anh
Nasri không nằm trong kế hoạch của Man City
Sau khi HLV Pep Guardiola tới Man City, ông đã đưa về một loạt những cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Với sự xuất hiện của Nolito và Sane, cơ hội ra sân của Nasri gần như không còn. Man xanh đã “bật đèn xanh” để cầu thủ này tự tìm bến đỗ mới. Besiktas là đội bóng đá rất muốn có cựu sao Arsenal. Thậm chí truyền thông Pháp còn khẳng định, Nasri sắp cập bến Besiktas theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.
Man City CHÍNH THỨC chiêu mộ thủ môn Claudio Bravo
Thủ thành 33 tuổi người Chile đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng sang Man City từ Barcelona với giá được cho vào khoảng 17 triệu bảng.
Trước đó, Pep còn khen Nasri tập luyện chăm chỉ và có phong độ khá tốt. Bởi vậy, việc cầu thủ này sắp tới Thổ Nhĩ Kỳ khiến nhiều người khá sốc. Theo giới chuyên môn Nasri rời Man City vì cảm thấy không còn cơ hội ra sân, anh cần được thi đấu để lấy lại phong độ. Mùa giải vừa qua anh đã ngồi ngoài rất nhiều và không muốn chấp nhận thân phận dự bị thêm nữa. Besiktas đang tìm kiếm một cầu thủ tấn công sau khi Mario Gomez và Gokhan Tore đã rời đi, sự có mặt của Nasri sẽ giúp họ nâng cấp đội hình.
Pep day ai tien ve Samir Nasri toi Besiktas hinh anh 2
Nasri sắp cập bến Besiktas theo dạng cho mượn
Các nguồn tin từ Pháp cho hay, Nasri rất có thể sẽ kiểm tra y tế vào ngay ngày mai để có thể hoàn tất sớm thương vụ trước khi kì chuyển nhượng đóng cửa vào 23h ngày 1/9 tới. Với việc ngôi sao tuyển Pháp không có nhiều đóng góp cho Man City trong những mùa giải gần đây, bởi vậy anh ra đi cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới chất lượng đội hình của Man xanh.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X