Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep đảm bảo tương lai cho Bernardo Silva

Thứ Ba 20/02/2018 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola khẳng định khi ông còn làm việc ở sân Etihad thì tiền vệ Bernardo Silva không bao giờ bị bán.

Hè 2017, Man City đã bỏ ra 43 triệu bảng để đưa về tiền vệ Bernardo Silva từ Monaco. Ngôi sao người Bồ Đào Nha là một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng Công quốc trong những mùa giải gần đây, màn trình diễn ấn tượng của anh khiến HLV Pep Guardiola tỏ ra ngưỡng mộ. Ông thầy người Tây Ban Nha đã thuyết phục thành công BLĐ Man City đưa cầu thủ sinh năm 1994 về sân Etihad. Tuy nhiên, những gì ngôi sao 24 tuổi thể hiện chưa khiến NHM đội chủ sân Etihad cảm thấy hài lòng.
Pep dam bao tuong lai cho tien ve Bernardo Silva hinh anh
 Bernardo Silva chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này
Bernardo Silva của Man City không thể cạnh tranh được một vị trí đá chính, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Thời gian gần đây, khi mà Sane dính chấn thương Pep mới để cầu thủ này ra sân nhiều hơn. Đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Bồ mới có 9 lần đá chính ở Premier League, trong đó có 5 lần đá trọn vẹn 90 phút. Man City đang thăng hoa trên mọi mặt trận nhưng những đóng góp của Bernardo Silva là tương đối mờ nhạt. 
Những thống kê gây sốc trận Wigan 1-0 Man City
Man City đã gây sốc khi để thua Wigan ở vòng 5 FA Cup, cùng nhìn lại những thống kê gây sốc trận Wigan 1-0 Man City.
Đã có những tin đồn liên quan đến việc Bernardo Silva rời Man City vào Hè 2018, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Ở Italia, Inter Milan và Juventus chấp nhận chi đậm để đưa về ngôi sao người Bồ, ngoài ra Atletico Madrid và Bayern Munich cũng muốn có ngôi sao 24 tuổi, trong trường hợp không mua được Bernardo Silva họ sẽ chuyển hướng sang mượn cầu thủ này. Với việc không đóng góp nhiều vào lối chơi của Man City, khả năng cầu thủ sinh năm 1994 rời sân Etihad là hoàn toàn có thể.
Pep dam bao tuong lai cho tien ve Bernardo Silva hinh anh 2
Pep đảm bảo tương lai cho Bernardo Silva 
Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola khẳng định khi ông còn làm việc ở sân Etihad thì tiền vệ Bernardo Silva không bao giờ bị bán: “Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Bernardo Silva là một cầu thủ trẻ có khả năng phát triển hơn nữa, tôi đã quan sát rất lâu trước khi quyết định đưa cậu ấy về sân Etihad. Cậu ấy sẽ gắn bó lâu dài với Man City, ít nhất là cho tới khi tôi vẫn làm việc ở đây. Khi tôi còn dẫn dắt Man City, tôi sẽ bỏ qua tất cả những lời đề nghị dành cho Bernardo Silva”.

Phong độ của Bernardo Silva ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X