Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep chơi canh bạc tất tay với M.U

Thứ Năm 27/04/2017 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Man City vs MU, HLV Pep Guardiola cho biết ông hoàn toàn có thể đưa ra sân cả Aguero và Jesus.

Đêm nay, Man City vs MU trong trận đấu được đánh giá là quan trọng nhất mùa giải với cả hai đội. Man City và M.U đang xếp thứ 4 và thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, thầy trò Pep Guardiola cũng chỉ hơn đối thủ có 1 điểm mà thôi. Trận đấu tại Etihad sẽ quyết định rất lớn đến cục diện Top 4 mùa này. Chắc chắn những Liverpool hay Arsenal cũng rất quan tâm đến kết quả trận đấu này, bởi họ đang là đối thủ lớn nhất của hai đội bóng thành Manchester trong việc cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới.
Man City vs MU Pep co the su dung ca Jesus va Aguero hinh anh
Man City vs MU trong trận đấu rất quan trọng với cả hai đội

Đội hình Man City vs MU vừa nhận tin vui khi tiền đạo Gabriel Jesus đã hoàn toàn bình phục, sau khi phải xa sân cỏ hơn hai tháng vì rạn xương ngón chân. Ngược lại, Pep đang đau đầu khi bộ đôi David Silva và Kevin de Bruyne đều chưa đạt thể trạng tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Nếu trong trường hợp bộ đôi này không thể ra sân, Pep sẽ quyết định sử dụng cả Aguero và Jesus trong đội hình xuất phát.
Pep: Pogba có thể chơi ở 10 vị trí khác nhau
Trước trận Man City vs M.U, HLV Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi tiền vệ Paul Pogba.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Sergio Aguero và Gabriel Jesus có thể chơi cùng nhau theo cách mà chúng tôi muốn. Nếu họ đá cặp tiền đạo, mọi chuyện sẽ rất dễ dàng. Nhưng sẽ khó khăn nếu một trong hai phải chạy cánh. Tình trạng của Aguero đang tiến triển tốt lên và tôi nghĩ anh ta sẵn sàng xung trận. Jesus đã hoàn toàn bình phục, cậu ấy cũng nói với tôi rằng mình muốn ra sân thi đấu. Song tôi sẽ phải nghiên cứu kỹ tình hình trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.
Man City vs MU Pep co the su dung ca Jesus va Aguero hinh anh 2
Pep sẽ đưa ra sân cả Aguero và Jesus trước M.U

⇒ Theo dõi: Trực tiếp Man City vs MU 28/4/2017

Ở trận lượt đi Man City đã đánh bại M.U 2-1 ngay trên sân Old Trafford, song Pep vẫn tỏ ra rất thận trọng: “Bạn không thể đánh giá thấp M.U, họ là đội bóng khó chịu nhất nước Anh. Họ đang trải qua chuỗi trận dài không thua. Đây cũng là đội sở hữu bề dày truyền thống. M.U có một HLV giỏi và một đội hình gồm nhiều cầu thủ chất lượng, chúng tôi sẽ phải chơi với hết khả năng của mình nếu muốn giành chiến thắng”.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X