Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Thắng West Ham, Pep Guardiola cam kết sẽ ở lại Man City

Thứ Năm 20/02/2020 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng trong quãng thời gian khó khăn vì nhận án phạt nặng, HLV Pep Guardiola một lần nữa cam kết gắn bó tương lai với Man City.

Pep sẽ tiếp tục ở lại

Trên sân nhà Etihad, các cầu thủ Man xanh đã có thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 nhờ các pha lập công của Rodri và De Bruyne. Cùng với màn trình diễn trên sân cỏ, người hâm mộ Man City mong chờ phản ứng tích cực của HLV Pep Guardiola, bởi đội bóng đang nhận án phạt cực nặng cấm tham dự Champions League 2 mùa giải tiếp theo.
Chia sẻ sau chiến thắng này, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Trừ khi BLĐ sa thải, còn không tôi chẳng đi đâu hết. Mọi chuyện chưa kết thúc. CLB tin rằng điều này là không công bằng và sẽ kháng cáo đến cùng. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi.

video
HLV Pep Guardiola một lần nữa cam kết gắn bó tương lai với Man City

Tất cả những gì toàn đội có thể làm đó là cống hiến những màn trình diễn trên sân cỏ, như những gì chúng tôi đã thể hiện trong 4 năm qua. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến khi mùa giải kết thúc. Tôi tin tưởng 100% những gì đội bóng đang thực hiện, họ đã giải thích cho tôi những kế hoạch cụ thể và lý do.

Chúng tôi phải đoàn kết cho đến khi mùa giải hạ màn. Chúng tôi rất lạc quan rằng công lý sẽ được thực thi và mùa giải sau, toàn đội vẫn tiếp tục được tham dự Champions League. Nếu tôi không bị sa thải, tôi sẽ ở lại đây 100%. Tôi muốn ở lại, tại Man City có điều đặc biệt còn hơn cả bản hợp đồng tôi có.

Tôi muốn giúp CLB nhiều nhất có thể, vì vậy tại sao phải ra đi? Tôi yêu đội bóng này, không cần biết điều gì xảy ra, tôi chắc chắn ở lại vào mùa giải tới.”

Thống kê Man City vs West Ham: Rodri đi vào lịch sử giải Ngoại hạng
Trên sân nhà, thầy trò Pep Guardiola đã dễ dàng hạ gục đối thủ để giữ vững vị trí thứ 2. Dưới đây là một vài thống kê Man City vs West Ham.
De Bruyne: Án phạt không ảnh hưởng tới Man City
Tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng, tiền vệ De Bruyne đã có những chia sẻ về án phạt mà đội nhà phải nhận trong thời gian qua.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X