Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep "cạn lời" khi nói về De Bruyne

Chủ Nhật 17/12/2017 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng hoành tráng trước Tottenham, HLV Pep Guardiola đã hết lời ca ngợi siêu sao người Bỉ.


Kevin De Bruyne là cầu thủ quan trọng nhất trong chiến thắng 4-1 của Man City trước Spurs. Anh trực tiếp góp công vào bàn nâng tỷ số lên 2-0, bên cạnh hàng loạt những tình huống phối hợp, xử lý mẫu mực khác. Chia sẻ về niềm hạnh phúc sau thắng lợi, HLV Pep Guardiola đã dành phần lớn thời gian để ca ngợi cậu học trò. Ông cho rằng với những cầu thủ như De Bruyne, công việc huấn luyện của mình sẽ đơn giản hơn rất nhiều.
“Tôi cảm ơn tất cả các học trò của mình, đặc biệt là Kevin bởi anh ấy là một trong những cầu thủ tài năng nhất. Bạn có thể chứng kiến cách anh ấy di chuyển không bóng. Kevin là dẫn chứng điển hình cho những cầu thủ trẻ, những tài năng trong học viện của chúng tôi. Khi họ theo dõi anh ấy thi đấu, cách di chuyển và khả năng chiến đấu vì trái bóng, đó là những bài học tuyệt vời nhất. Kevin giúp chúng tôi trở thành một CLB lớn hơn trong tương lai. Về hiệu suất ngày hôm nay của anh ấy, tôi không có từ gì để mô tả.”

Pep can loi khi noi ve De Bruyne hinh anh
Pep Guardila rất vui mừng với chiến thắng này

“Tôi cảm thấy rất tự hào” – Pep Guardiola tiếp tục. “Tôi không muốn tỏ ra quá khiêm tốn. Tôi nghĩ rằng Man City đã làm được rất nhiều điều. Nếu như không có những cầu thủ tuyệt vời và sự ủng hộ tuyệt đối của BLĐ, bạn không thể đạt được những điều này. Đây là một trận đấu tốt của chúng tôi, đối đầu với đội bóng xuất sắc bậc nhất giải đấu. Tottenham rất mạnh, và chúng tôi đã thi đấu rất nỗ lực để có thể đánh bại họ. Man City đã ghi được 4 bàn, tạo ra những cơ hội trước đội bóng mạnh mẽ và được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời.”
“Chúng tôi rất hài lòng về tinh thần của toàn đội. Chúng tôi đã kéo dài chuỗi trận thắng, và mục tiêu tiếp theo là những trận cầu ở phía trước” – Pep Guardiola kết luận. Hiện nay, Man City đã giành được 52 điểm trên bảng xếp hạng, tạm thời bỏ xa đội bóng đứng sau 14 điểm.

Chấm điểm Man City 4-1 Tottenham: Điểm 10 cho De Bruyne
Không có điều kỳ diệu nào cho những vị khách đến từ London, khi họ tiếp tục nằm dưới gót giày đội chủ sân Etihad. Dưới đây là điểm số cụ thể trong trận Man...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X