Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep cấm cầu thủ Man City sớm nghĩ về chức vô địch Premier League

Chủ Nhật 16/01/2022 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho rằng cuộc đua vô địch Premier League chưa ngã ngũ bất chấp việc Man City đang có lợi thế lớn so với Chelsea và Liverpool.

Pep Guardiola: Cuộc đua vô địch chưa ngã ngũ

Bàn thắng duy nhất của De Bruyne giúp Man City đánh bại Chelsea với tỉ số tối thiểu. Hiện tại, Man City đang bỏ xa Chelsea 13 điểm (đá bằng số trận) và hơn Liverpool 14 điểm (đá nhiều hơn 2 trận).

Thầy trò HLV Pep Guardiola đã trải qua chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, qua đó có lợi thế không nhỏ trong cuộc đua vô địch.

Tuy vậy, HLV Pep Guardiola lại không nghĩ rằng mọi chuyện đã ngã ngủ. Ông cũng không muốn các học trò nghĩ rằng Man City đã chạm một tay vào chức vô địch như nhận định của giới truyền thông.

Man City
Man City đang có lợi thế cực lớn trong cuộc đua vô địch Premier League.

Sau chiến thắng trước Chelsea, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Những gì Man City thể hiện trong thời gian qua là rất tuyệt vời. Bước vào tháng 12, chúng tôi vẫn còn đang kém Chelsea 1 điểm. Nhưng đến hiện tại, Man City đã bứt phá trên BXH.

Tôi nghĩ cuộc đua vô địch chưa ngã ngũ đâu. Nếu Liverpool thắng vòng này và trận đá bù, họ chỉ còn kém chúng tôi 8 điểm thôi. Sẽ là vấn đề lớn đấy.

Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chắc các bạn còn nhớ trận gặp Leicester, chúng tôi dẫn 4-0 sau hiệp 1. Nhưng khi hiệp 2 trôi qua 20 phút, tỉ số là 4-3. Đó là ví dụ để thấy chúng tôi không được phép chủ quan.

Chúng tôi hài lòng với vị trí trên BXH hiện tại nhưng vẫn phải cố gắng rất nhiều. Việc của tôi là phải luôn đốc thúc các học trò. Tôi luôn bảo họ đừng tin những gì người ta nhận định về cơ hội vô địch của Man City."

Pep Guardiola phản ứng thế nào sau chiến thắng trước Chelsea?Pep Guardiola phản ứng thế nào sau chiến thắng trước Chelsea?
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Chelsea, HLV Pep Guardiola ca ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.
Thomas Tuchel chỉ trích Romelu Lukaku sau thất bại trước Man  CityThomas Tuchel chỉ trích Romelu Lukaku sau thất bại trước Man City
HLV Thomas Tuchel đã chỉ trích màn trình diễn của tiền đạo Romelu Lukaku trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Manchester City.
Tuchel: Chelsea không đáng nhận thất bại trước Man CityTuchel: Chelsea không đáng nhận thất bại trước Man City
HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea xứng đáng có ít nhất 1 điểm với những gì đã trình diễn trước Man City thay vì tay trắng rời Etihad.
VIDEO: Xem lại khoảnh khắc De Bruyne dứt điểm đẳng cấp tung lưới ChelseaVIDEO: Xem lại khoảnh khắc De Bruyne dứt điểm đẳng cấp tung lưới Chelsea
Bàn thắng duy nhất của Kevin De Bruyne giúp Man City đánh bại Chelsea với tỉ số tối thiểu, qua đó gia tăng khoảng cách với chính đối thủ này lên 13 điểm.
2 tình huống chân gỗ của Lukaku trước Man City2 tình huống chân gỗ của Lukaku trước Man City
Trong cuộc đối đầu Man City, Romelu Lukaku đã khiến các CĐV Chelsea phải lắc đầu ngao ngán với 2 tình huống xử lý khó hiểu trước khung thành đối phương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X