Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep ca ngợi Aguero hết lời sau màn vùi dập Huddersfield

Thứ Năm 02/03/2017 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola vừa bày tỏ sự vui mừng sau khi chứng kiến màn trình diễn của Aguero trước Huddersfield, đồng thời cũng lên tiếng bảo vệ Bravo sau khi thủ thành này tiếp tục có một tình huống cản phá bóng dở tệ.
Pep tung ra san mot doi hinh cuc manh
Man City dễ dàng vùi dập Huddersfield với tỉ số 5-1

Aguero đã tận dụng rất tốt cơ hội ở trận đấu với Huddersfield để gây ấn tượng với HLV Pep Guardiola. Ngôi sao người Argentina đã lập được một cú đúp ở trận này, đồng thời đóng góp một đường kiến tạo thành bàn trong chiến thắng 5-1 của The Citizens trước đội bóng hạng dưới.

Tương lai của Aguero đã bị đặt nhiều dấu hỏi sau khi anh bị HLV Pep Guardiola đẩy lên ghế dự bị trong thời gian gần đây để sử dụng cầu thủ trẻ Gabriel Jesus. Tuy nhiên, sau khi măng non người Brazil bị chấn thương, Aguero đã nhanh chóng chứng minh được khả năng của một tay săn bàn thượng thừa khi ghi được tới 4 bàn trong 2 trận gần nhất.

“Đó là một Aguero hay nhất mà tôi từng thấy. Màn trình diễn của cậu ấy hôm nay thật tuyệt” – Pep chia sẻ trên BBC Sport. “Những bước chạy của cậu ấy đều đến vào đúng thời điểm và đúng nhịp độ với các đồng đội. Đây là một màn trình diễn đỉnh cao của cậu ấy”.

HLV Pep Guardiola cũng lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của Bravo, mặc dù thủ thành người Chile vẫn thể hiện phản xạ khá tồi khi để Harry Bunn ghi bàn mở tỉ số cho Huddersfield từ khá sớm. “Khả năng chơi chân tốt của Bravo rất có ích trong những pha triển khai bóng của chúng tôi”.

Cuối cùng, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa ra một vài lời tâng bốc dành cho đối thủ tới từ giải hạng Nhất. Ông cũng chưa thực sự hài lòng với các học trò vì những pha phối hợp chưa đủ độ sắc sảo bên phần sân đối phương.

“Ngay cả khoảnh khắc chúng tôi bị thủng lưới, tôi cũng có cảm giác chúng tôi chơi khá tốt. Chúng tôi đã chơi hay trước một đội bóng tốt. Chúng tôi vui mừng vì đã được góp mặt ở vòng tứ kết. Tôi khá ấn tượng với Huddersfield trong cả hai hiệp đấu. Họ có những cầu thủ vô cùng chất lượng. Chúng tôi đã chuyền sai khá nhiều ở những tình huống quyết định. Nhưng chúng tôi biết trận đấu với Huddersfield sẽ không dễ dàng và chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt”.
Tổng hợp: Man City 5-1 Huddersfield (Đá lại vòng 5 FA Cup 2016/17)
Đội hình mạnh nhất của Man xanh đã không cho đối thủ có một cơ hội nào để gây thêm bất ngờ ở trận đấu đá lại Man City vs Huddersfield.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X