Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep bất lực thừa nhận khó có được sao trẻ Schalke

Thứ Năm 21/07/2016 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ HLV Pep Guardiola, khả năng để Man City chiêu mộ được tiền vệ Leroy Sane từ Schalke đang ngày một giảm đi do vấp phải nhiều khó khăn.

Pep Guardiola thua nhan kho co duoc Sane
Pep Guardiola thừa nhận khó có được Sane

Mới đây, HLV Pep Guardiola đã đem tin buồn đến cho CĐV Man City khi thông báo rằng đội bóng sẽ khó có thể chiêu mộ sao trẻ Leroy Sane. Trước đó, đội chủ sân Etihad đã đạt thỏa thuận sơ bộ về mức giá 42 triệu euro cho cầu thủ 20 tuổi và bản thân Sane cũng bày tỏ nguyện vọng được ra đi.

Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Bayern Munich lại có những phát biểu không mấy lạc quan: “Sane là cầu thủ của Schalke. Tất nhiên chúng tôi đã có cuộc nói chuyện với cậu ấy. Schalke cũng biết chúng tôi quan tâm tới Sane. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì cơ hội để có được cậu ấy là rất thấp. Sự bất đồng trong đàm phán giữa Man City và Schalke là quá lớn nên tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong những tuần tới, tháng tới nữa”.

Trước Sane, Man City đã chiêu mộ thành công ba cái tên là Ilkay Gundogan (từ Dortmudn), Nolito (từ Celta Vigo) và Oleksandr Zinchenko (từ Ufa FC). Đội bóng thành Manchester dự tính sẽ chưa dừng lại bởi họ vẫn còn rất nhiều mục tiêu muốn thâu tóm trên TTCN.

Ở chiều ngược lại, Man City dự tính cũng sẽ chia tay một loạt những cái tên không phù hợp với triết lý bóng đá của Pep như Jesus Navas hay Wilfried Bony. Đây được xem là kết cục tất yếu bởi yêu cầu của chiến lược gia người Tây Ban Nha với cầu thủ của ông vốn khá đặc biệt.

Trong trận giao hữu đầu tiên của Man City dưới thời Pep Guardiola, đội bóng này phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước CLB cũ của Pep là Bayern Munich. Tuy vậy, HLV này cho rằng đó vẫn là màn trình diễn hết sức tích cực của các học trò. Sắp tới, Man City cũng sẽ lên đường sang Trung Quốc tham dự International Challenge Cup và tại đây họ sẽ đụng độ Man United của Jose Mourinho.
 

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X