Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep bất lực trong việc thuyết phục trụ cột Man City ở lại

Chủ Nhật 30/04/2023 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần như chắc chắn tiền vệ Ilkay Gundogan sẽ nói lời chia tay Man City trong mùa hè 2023 tới khi hợp đồng giữa đôi bên không còn hiệu lực.

Hợp đồng giữa Ilkay Gundogan và Man City đáo hạn vào tháng 6 tới. Trong thời gian qua, phía Man City nhiều lần ngỏ ý muốn gia hạn với cầu thủ người Đức nhưng chưa thành công. 

Được biết, cầu thủ sinh năm 1990 muốn tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. Hơn nữa, gia đình của Gundogan hiện cũng không hạnh phúc với cuộc sống ở Manchester và muốn chuyển đi. 

Bản thân HLV Pep Guardiola rất muốn giữ chân cậu học trò đã sát cánh cùng ông từ những ngày đầu tới Man City. Ông đã ra sức thuyết phục Gundogan nhưng không mang lại kết quả. 

Pep bất lực trong việc thuyết phục trụ cột Man City ở lại 1
Gundogan chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với Man City.

Mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha ngầm thừa nhận rằng rất khó để Gundogan tiếp tục gắn bó với Man City. Ông chia sẻ:

"Tôi rất yêu mến và ngưỡng mộ Gundogan. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng và có những tố chất thủ lĩnh. Cậu ấy là 1 cầu thủ hoàn hảo, 1 tiền vệ công có khả năng ghi bàn và kiến tạo, ngoài ra thì còn có thể đá tốt tiền vệ trụ.

Gundogan rất thông minh trong từng pha bóng. Cậu ấy sở hữu những tố chất rất đặc biệt trong mọi khía cạnh. Nhìn chung, cậu ấy rất tuyệt vời ở mọi khía cạnh.

Chúng ta nói về kinh nghiệm, về những tố chất tuyệt vời của Gundogan giúp ích nhiều cho Man City. Tuy nhiên, những điều tuyệt vời trong quá khứ không có nghĩa rằng sẽ tiếp tục xảy ra trong tương lai."

Hiện tại, Gundogan đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Trong đó, Barca là cái tên sốt sắng nhất trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X