Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep: “Aguero sẽ sớm lấy lại phong độ”

Thứ Hai 04/12/2017 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tịt ngòi 2 trận liên tiếp gần đây, màn trình diễn của tiền đạo Sergio Aguero đang khiến các CĐV Man City phải nghi ngờ. 

Sergio Aguero đã chính thức trở thành chân sút số 1 lịch sử Man City, sau khi vượt qua kỷ lục của huyển thoại Eric Brook. Mặc dù vậy, phong độ của tiền đạo Argentina trong 2 vòng đấu vừa qua là rất đáng lo ngại. Anh ra sân gần như trọn vẹn 180 phút, nhưng chẳng đóng góp bất kỳ pha kiến tạo hay bàn thắng nào cho Man xanh. Bởi vậy, đội chủ sân Etihad đang trải qua những khó khăn nhất định và liên tiếp phải lội ngược dòng những trận đấu vừa qua.
 
Ở vòng đấu vừa kết thúc cũng vậy, Sergio Aguero tiếp tục tịt ngòi và Man City thậm chí đã bị West Ham dẫn trước. Bước sang hiệp 2, đoàn quân của Pep Guardiola rất vất vả mới có thể lật ngược thế cờ bằng 2 pha ghi bàn của Nicolas Otamendi và David Silva, giúp khoảng cách với Man United vẫn được duy trì 8 điểm. Chia sẻ về phong độ của chân sút 30 tuổi, Pep Guardiola cho rằng anh vẫn bị ảnh hưởng bởi tai nạn “ngu ngốc” hồi tháng Chín.

Pep Aguero se som lay lai phong do hinh anh
Phong độ của Sergio Aguero đang khiến các CĐV Man City lo ngại

“Anh ấy đã chơi tuyệt vời ở giai đoạn đầu mùa, trước khi bị tai nạn ở Amsterdam. Tôi vẫn nhớ màn trình diễn của Sergio Aguero trước Watford, trước Feyenoord Rotterdam, và hầu hết những trận đấu. Sau đó, anh ấy đang cố gắng lấy lại phong độ ghi bàn trong 2 trận vừa qua, nhưng thực sự không dễ dàng khi phải đối đầu với 10 cầu thủ phòng ngự, Aguero gần như không có khoảng trống. Nhưng tôi tin rằng, sớm hay muộn anh ấy cũng lấy lại phong độ tốt nhất của mình” – Pep Guardiola chia sẻ.
 
Còn nhớ, tiền đạo Sergio Aguero đã gặp phải tai nạn trong một buổi đi xem ca nhạc tại Hà Lan, khi chiếc ô tô chở anh đâm thẳng vào cột đèn, khiến cầu thủ này gãy xương sườn. Dù đã sớm trở lại sân cỏ chỉ sau 1 tháng, nhưng dư âm của chấn thương đó vẫn ám ảnh Aguero. Trong tay Pep Guardiola, chỉ còn duy nhất Gabriel Jesus trên hàng tiền đạo, bởi vậy nếu như Aguero không lấy lại phong độ kịp thời, Man xanh sẽ gặp rắc rối lớn.

“Guardiola đang thay đổi cả nền bóng đá Anh”
Mới đây, huyền thoại Man City đã lên tiếng ca ngợi những chiến thắng liên tiếp của đoàn quân HLV Pep Guardiola.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X