Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini vẫn cay cú: Trọng tài Mark Clattenburg đánh bại Man City, không phải Liverpool

Thứ Tư 16/04/2014 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pellegrini cho rằng Man City bại trận trước Liverpool là bởi những quyết định của trọng tài Mark Clattenburg.

pellegrini
 

Vị HLV của Man City bác bỏ rằng việc Liverpool có nhiều cầu thủ người Anh đã giúp họ giành 3 điểm tại Anfield. Trong trận thắng 3-2 trước Man City, Liverpool có tới 6 cầu thủ người Anh ở trên sân. “Tôi không nghĩ đó là nguyên nhân Liverpool giành chiến thắng. Chúng tôi đã đánh bại Liverpool ở Etihad với đội hình tương tự”. Ông cho rằng những quyết định của trọng tài Mark Clattenburg đã khiến Man City gặp bất lợi: “Trong trận đấu gần nhất, có 3 hoặc 4 quyết định quan trọng của trọng tài chống lại chúng tôi. Liverpool thắng không phải bởi vì họ có những cầu thủ người Anh”.

Đội hình mà HLV Pellegrini kế thừa từ HLV Roberto Mancini có những cầu thủ người Anh như Joe Hart, Joleon Lescott, Micah Richards, Gareth Barry, James Milner và Jack Rodwell. Nhưng Lescott và Richards sẽ ra đi vào mùa Hè này. Trong khi đó, Barry đang thi đấu ở Everton dưới dạng cho mượn còn Jack Rodwell dính chấn thương. HLV Pellegrini cho biết những ngôi sao người Anh hết sức đắt đỏ trên TTCN: “Thật không dễ dàng để mua những cầu thủ ngôi sao người Anh”.

Vị HLV người Chile cho rằng Vincent Kompany có thể thi đấu ở trận gặp Sunderland sắp tới. Trong khi đó, Yaya Toure dự kiến ngồi ngoài 2 tuần do dính chấn thương háng.

HLV Pellegrini phát biểu về việc sử dụng Kompany, cầu thủ đã mắc sai lầm ở trận đấu với Liverpool: “ Kompany đá chính bởi cậu ấy là đội trưởng. Kompany nói rằng cậu ấy ổn, do đó tôi không hối hận về việc để cậu ấy ra sân. Chúng tôi đã phải thi đấu cả mùa với nhiều cầu thủ dính chấn thương. Bây giờ chúng tôi đã có Yaya Toure. Trước đó, chúng tôi có những cầu thủ dính chấn thương như Kompany, Aguero và Nasri”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X