Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini trấn an NHM về chấn thương của Aguero

Chủ Nhật 10/04/2016 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Manuel Pellegrini, ngôi sao Sergio Aguero của Manchester City chỉ bị đau nhẹ và không ảnh hưởng tới cơ hội tham dự màn tái ngộ PSG vào tuần sau.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm naytin chuyển nhượng mới nhất.

Ở mùa giải này, tiền đạo Sergio Aguero
vẫn tiếp tục bị làm phiền bởi những chấn thương như gân khoeo hay gót chân. Tuy nhiên, mỗi lần ra sân anh đều chứng tỏ được đẳng cấp của mình với phong độ làm bàn đều đặn. Trước West Brom tại vòng 33 Premier League đêm qua cũng vậy khi Aguero ngoài những pha đi bóng lắt léo khiến đối phương quay cuồng còn có 1 bàn thắng trước khi tạo điều kiện để Samir Nasri ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City.

Aguero Man City
Aguero có dấu hiệu chấn thương sau trận với West Brom

Dù vậy, ở cuối trận đấu Man City 2-1 West Brom, Aguero đã phải rời sân với đôi chân tập tễnh. Người hâm mộ không tránh khỏi những lo ngại nhất là khi chân sút người Argentina có tiền sử về chấn thương hơn nữa cuộc đấu quan trọng ở lượt về vòng tứ kết Champions League với PSG cũng đang tới gần. Man City đã có trận hòa 2-2 khả quan trên đất Pháp và đang mong ngóng làm nên lịch sử tại Etihad rạng sáng thứ 4 tới.

Rất may là chấn thương của Aguero không quá nghiêm trọng theo như tiết lộ của chính HLV Manuel Pellegrini. “Aguero chỉ bị một vết đau nhẹ và ra sân vào giữa tuần sau không phải vấn đề quá lớn”. Bên cạnh đó, nhà cầm quân 62 tuổi cũng dành lời khen ngợi cho Samir Nasri, người cũng mới trở lại sau quãng thời gian nghỉ dưỡng chấn thương đùi suốt từ tháng 9.

HLV Pellegrini Man City
Nhưng HLV Pellegrini khẳng định đó chỉ là vấn đề nhỏ

“Rất khó khăn để bắt nhịp lại sau thời gian dài chấn thương nhưng Nasri đã chơi tốt. Anh ấy trở lại sớm hơn so với dự kiến của các bác sĩ bởi vậy tôi rất ấn tượng khi anh chơi đủ 90 phút sau nhiều tháng không chơi”, Pellegrini nói thêm. “Anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng và tôi cảm thấy vui mừng với thể hiện ngày hôm nay.”

Chiến thắng 2-1 West Brom đêm qua đã giúp Man City rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ 3 Arsenal xuống còn 2 điểm đồng thời gây áp lực lên Man United đang bám đuổi vào top 4. Quỷ đỏ hiện kém đội hàng xóm 4 điểm và sẽ có đại chiến với Tottenham vào tối nay.

Man City 2-1 West Brom (KT): Aguero tỏa sáng, Citizens giành trọn 3 điểm
Dù bất ngờ bị West Brom ghi bàn trước và phải thi đấu trong điều kiện mưa to gió lớn, song Man City đã biết cách vượt qua khó khăn bằng 2 bàn thắng của Sergio...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X