Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini thất vọng với các học trò sau trận thua Southampton

Thứ Hai 02/05/2016 03:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini thừa nhận rất buồn sau màn trình diễn kém cỏi của phần lớn cầu thủ Man City trong trận thua 2-4 trước Southampton ngày chủ nhật.


Hành quân tới sân Southampton tại vòng 36 Premier League, HLV Manuel Pellegrini thực hiện tới 8 sự thay đổi so với trận hòa 0-0 với Real Madrid tại bán kết lượt đi Champions League. Ngoài bộ đôi Yaya Toure và David Silva chấn thương, những Sergio Aguero, Kevin De Bruyne hay Vincent Kompany… cũng đã được nhà cầm quân người Chile giữ sức để phục vụ cho màn hạ bệ Real vào giữa tuần sau trên sân Santiago Bernabeu.

hang thu Man City
Đội hình 2 của Man City đã chơi rất tệ trước Southampton

Dù có nhiều xáo trộn trong đội hình nhưng người ta vẫn tin rằng các cầu thủ Man City vẫn nhỉnh hơn Southampton về trình độ và sẽ có được chiến thắng để củng cố vị trí trong top 4. Trước khi bước ra sân St. Mary's, The Citizens đã được nhận tin vui khi Man United chỉ có được 1 điểm trước Leicester và đó là động lực để họ quyết thắng hơn.

Nhưng ai ngờ Man City lại trình diễn một bộ mặt yếu kém lạ thường và để Southampton dễ dàng có chiến thắng 4-2. Pellegrini thừa nhận ông rất thất vọng với những gì các học trò đã thể hiện đồng thời cũng lý giải về việc sử dụng đội hình lạ lẫm:

HLV Pellegrini
Và HLV Pellegrini không giấu được sự thất vọng

“Tôi rất thất vọng và không mong đợi màn trình diễn này đặc biệt là ở hàng phòng ngự với nhiều người không ra sân thường xuyên”, ông nói. “Tôi nghĩ nếu đội bóng ra sân vào thứ 7, sẽ có một đội hình mạnh hơn. Nhưng trong trường hợp này chúng tôi phải ưu tiên cho cuộc đấu giữa tuần sau. Tôi đã phải cân nhắc chọn ra lực lượng tham dự trận đấu Southampton vs Man City và những người sẽ chơi với Real. Thật khó khăn khi chơi với nhiều cầu thủ không ra sân nhiều.”

Dù để thua nhưng Man City vẫn sẽ bảo toàn được vị trí trong top 4 nếu đánh bại được Arsenal và Swansea ở 2 vòng đấu cuối bất kể những kết quả khác ra sao. “Tất cả phụ thuộc vào những gì chúng tôi có thể làm được trong 2 trận đấu cuối cùng của Premier League. Chúng tôi đang kém Arsenal 3 điểm và nếu đánh bại họ, chúng tôi sẽ có được vị trí thứ 3 trước khi bước vào lượt đấu cuối cùng.”

Thong tin sau tran Southampton vs Man City
Thông tin sau trận Southampton vs Man City


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X