Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini tâm phục khẩu phục trước trận thua Leicester

Thứ Bảy 06/02/2016 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Man City 1-3 Leicester giữa hai đội đầu bảng Premier League đã diễn ra cực kỳ bất ngờ với phần thắng thuộc về đội khách.

Leicester dang viet nen cau chuyen co tich o giai Ngoai hang Anh
Leicester đang viết nên câu chuyện cổ tích ở giải Ngoại hạng Anh

Sau thời gian dài bám đuổi thì thầy trò HLV Pellegrini đã có cơ hội đánh chiếm ngôi đầu bảng nếu thắng trong trận Man City 1-3 Leicester. Thế nhưng lợi thế sân nhà không giúp gì được cho Citizens. Thậm chí họ còn bị đội bóng của Ranieri chọc thủng lưới tới 3 lần và đành chấp nhận thất bại muối mặt Man City 1-3 Leicester trên sân nhà.

Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Man xanh không trách các học trò mà ca ngợi đối thủ đã chơi quá hay. Pellegrini cho rằng kết quả Man City 1-3 Leicester phản ánh đúng cục diện của trận đấu. Chiến lược gia người Chile chia sẻ: “Chúng tôi không có gì phải phàn nàn cả, Leicester chơi quá tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Bàn thắng sớm đã khiến trận đấu rẽ sang một hướng khác. Chúng tôi đã có cơ hội nhưng đây thật sự là trận đấu khó khăn giữa hai đội dẫn đầu bảng. Thật tiếc khi chúng tôi bỏ lỡ cơ hội vượt mặt đối thủ”.

Man City 1-3 Leicester: Cổ tích thời hiện đại
Với rất nhiều người, thầy trò HLV Ranieri vẫn chỉ là ngựa ô ở mùa giải này. Thế nhưng sau trận Man City 0-3 Leicester thì có lẽ giờ tất cả phải nhìn đội bóng...

Dù bị đối thủ bỏ xa tới 6 điểm sau trận Man City 1-3 Leicester nhưng Pellegrini cho rằng Man xanh vẫn còn cơ hội vô địch nếu gượng dậy đúng lúc. Ông nói: “Man City còn rất nhiều điều phải cải thiện giống như tại Champions League. Chúng tôi vẫn còn 36 điểm để phấn đấu cho tới cuối mùa giải. Điều quan trọng là các cầu thủ phải đứng dậy sau cú vấp ngã này. Chúng tôi sẽ không bao giờ từ bỏ cuộc đua vô địch khi mùa giải chưa khép lại”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X