Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini: “Tại Guardiola mà Man City sa sút”

Thứ Hai 18/04/2016 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manuel Pellegrini cho rằng cái tin Pep Guardiola trở thành HLV mới của Man City đã khiến họ sa sút và hụt hơi trong cuộc đua vô địch Premier League.


Vào đầu tháng 2 vừa qua, HLV Pep Guardiola đã đồng ý ký vào thỏa thuận sẽ tới làm HLV của Man City bắt đầu từ mùa giải 2016/17 tới. Đây là điều được lòng hết thảy các thành viên của The Citizens từ lãnh đạo cho tới người hâm mộ của họ. Man City đã muốn có chữ ký của người từng 2 lần vô địch Champions League từ lâu và nay đạt được mục tiêu khiến họ không giấu được sự vui mừng. Các CĐV cũng hy vọng sự góp mặt của Pep sẽ góp phần nâng đội bóng lên một tầm cao mới.

Chelsea vs Man City Ivanovic Sterling
Man City gần như không thể vươn tới chức vô địch Premier League mùa này

Nhưng tất cả cũng sẽ chỉ diễn ra trong tương lai còn hiện tại của Man City một thời gian ngắn sau đó lại chẳng hề tích cực. Không lâu sau khi cái tin Guardiola tới Man City
lan truyền khắp nơi, đội bóng này từ thắng chật vật Sunderland 1-0 cho tới thua liền 2 trận rất đáng tiếc trước những đội cạnh tranh chức vô địch Premier League là Leicester và Tottenham chưa kể màn bị Chelsea vùi dập 1-5 tại cúp FA.

Đến giờ, dù phong độ Man City đã được cải thiện hơn song cơ hội đăng quang tại hạng đấu cao nhất nước Anh của họ là vô cùng mong manh. Hiện đội chủ sân Etihad còn kém ngôi đầu của Leicester tới 13 điểm dù vẫn chơi ít hơn 1 trận. Có ngày hôm nay, HLV Manuel Pellegrini
nghi ngờ một phần nguyên nhân liên quan tới tin Guardiola chuẩn bị tới làm việc tại Nửa xanh thành Manchester.

Pellegrini Guardiola
Và Pellegrini tin một phần nguyên nhân liên quan tới Guardiola

“Có nhiều lý do khác nhau dẫn tới chúng tôi đã thua 2 trận đấu mang tính quyết định chức vô địch trong tháng 2 trước Leicester và Tottenham”, Pellegrini nói. “Đầu tiên phải nói tới việc chúng tôi phải chơi 8 trận chỉ trong vòng 1 tháng. Tôi thất vọng vì Man City không hề mong muốn những trận thua trên sân nhà trước Leicester hay Tottenham.”
 
“Vào đầu tháng 2 đã xuất hiện tin về sự thay đổi HLV, điều đó làm ảnh hưởng tới các cầu thủ khi những tin đồn người đi kẻ ở khiến họ không thể tập trung thi đấu. Thật không dễ dàng để đối mặt khi các thành viên của chúng tôi mỗi ngày đều phải đọc những bình luận về việc đó trên mặt báo.”

Cuối tuần qua, Man City đã có chiến thắng đậm đà 3-0 trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge. Rạng sáng thứ 4 tới, họ sẽ hành quân tới sân của Newcastle, đội đang xếp áp chót trên BXH.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X