Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini: “Man City không hề rã đám”

Chủ Nhật 14/02/2016 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manuel Pellegrini khẳng định mối quan hệ với các cầu thủ tại Man City vẫn rất tốt đẹp và việc ông rời CLB vào cuối mùa giải không ảnh hưởng tới khả năng cạnh tranh danh hiệu.


Hồi đầu tháng 2, trong ngoài Man City sôi sục trước thông tin Pep Guardiola sẽ thay thế HLV Manuel Pellegrini bắt đầu từ mùa giải 2016/17. Việc công bố chấm dứt hợp đồng với người đương nhiệm khi mùa giải đang diễn ra khiến người ta lo sợ sẽ ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ tại sân Etihad. Điều này ít nhiều có cơ sở khi Man City vừa trải qua 2 trận đấu thiếu thuyết phục.

Man City
Man City mới có những trận đấu thất vọng

Đầu tiên, Man City phải chật vật mới vượt qua đội áp chót Sunderland với tỉ số 1-0. Kế đến, The Citizens gục ngã 1-3 trước Leicester ngay trên sân nhà qua đó tụt xuống thứ 4, bị đối thủ này bỏ xa 6 điểm tới ngôi đầu trên BXH. Dù vậy, Pellegrini kiên quyết rằng phong độ của Man City
hiện nay không phải bởi họ mất tập trung trước viễn cảnh thay tướng trong thời gian tới.

“Toàn đội không ai nói về tương lai, chúng tôi chỉ bàn về hiện tại. Mà lúc này mục tiêu của tôi không gì khác ngoài giành chiến thắng”, chiến lược gia người Chile nói. “Chúng tôi có một đội ngũ hoàn toàn gắn kết. Có thể những sai lầm rồi những chấn thương liên tiếp dẫn tới kết quả tích cực hoặc không nhưng sự gắn bó nơi các cầu thủ là không có bất cứ nghi ngờ nào.”

Pellegrini Man City
Nhưng HLV Pellegrini tin không phải bởi vấn đề tâm lý

“Các cầu thủ luôn cố gắng hết sức vì họ muốn giành chiến thắng đặc biệt là trước những đội bóng lớn. Giành danh hiệu được xem là bổn phận của họ. Họ thi đấu vì CLB và cho chính mình. Khi chạy trên sân họ phải thể hiện được khát khao chiến thắng và không có lý do gì khác có thể tác động được.”

Đêm nay (14/2), thầy trò Pellegrini sẽ bước vào trận đấu Man City vs Tottenham quan trọng trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League trên sân nhà Etihad. Trước vòng 26, Tottenham (thứ 2) đang nhiều hơn họ 2 bậc và 1 điểm trên BXH.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X