Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini: “Kompany đi khắp nơi chữa chấn thương”

Thứ Bảy 16/01/2016 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini mới tiết lộ trung vệ Vincent Kompany của Man City đang rất lo lắng trong cuộc chiến với các chấn thương và đi khắp nơi để tìm giải pháp cải thiện.


Trong ngày Boxing Day, các CĐV của Manchester City tưởng chừng đã được đón nhận một món quà khi trung vệ Vincent Kompany tái xuất ở cuộc tiếp đón Sunderland sau chấn thương bắp chân dai dẳng. Tuy nhiên, chỉ sau 9 phút có mặt trên sân, vết đau của tuyển thủ Bỉ đã tái phát và lại buộc phải trở ra bên ngoài nhường chỗ cho Martin Demichelis.

Kompany chan thuong
Kompany đang tìm mọi cách để lành chấn thương

Theo tiết lộ mới đây của HLV Manuel Pellegrini, tâm lý của Kompany đang không thoải mái khi đứng trước nguy cơ phải bỏ lỡ cả lượt về của mùa giải. “Kompany là người đầu tiên lo lắng về thể trạng của mình”, ông nói. “Đó là lý di tại sao anh đã đi khắp nơi để hỏi ý kiến các chuyên gia khác nhau xem nguyên nhân là gì. Tôi nghĩ đó cũng là một cách chuyên nghiệp để làm việc khi bạn có vấn đề khiến không thể chơi bóng đá bình thường.”

“Tôi nghĩ khi tình hình không lạc quan, bạn nên tìm mọi cách để cải thiện. Có thể đó không phải một giải pháp hay hoặc cũng có thể nó sẽ trị dứt điểm chấn thương của Kompany song theo tôi anh ấy đã có thái độ thể hiện sự cầu tiến và làm tất cả mọi thứ để sớm trở lại sân cỏ”, Pellegrini nói thêm.

Pellegrini danh gia
Và HLV Pellegrini đánh giá cao sự cầu tiến của học trò

Kompany mới chỉ đá chính ở 8 trong số 21 trận tại Premier League mùa này và đáng chú ý là Man City đã giữ sạch lưới 7 trận trong đó. Có một thời gian hàng thủ Nửa xanh thành Manchester đã phải lao đao khi thiếu vắng người đội trưởng của mình và được xem là nguyên nhân chính khiến họ không thể bứt phá. Những Mangala, Otamendi hay Demichelis dù có khả năng song đều không thể phối hợp ăn ý cùng nhau và cũng không có tố chất chỉ huy hậu phương.

Thật may là trước trận đấu với Crystal Palace trên sân nhà Etihad vào tối nay, Man City đã có chút khởi sắc ở phòng ngự thể hiện qua 2 trận không lọt lưới liên tiếp trước Norwich và Everton. Đây là điều lần đầu tiên xuất hiện kể từ đầu tháng 9 tới nay.

Man City vs Crystal Palace (22h00 ngày 16/1): Mệnh lệnh phải thắng
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 22 Premier League Man City tiếp tục được thi đấu trên sân nhà tiếp Crystal Palace. Trận Man City vs Crystal Palace đội chủ nhà buộc...

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X