Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini không cảm thấy bị Man City phản bội

Thứ Hai 25/04/2016 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manuel Pellegrini nhấn mạnh rằng ông không có bất cứ cảm giác tức giận nào với việc Manchester City bổ nhiệm Pep Guardiola.


Như đã biết, Pep Guardiola đã quyết định rời Bayern Munich để tới Manchester City làm việc bắt đầu từ mùa giải tới. Điều đó đồng nghĩa với việc HLV Manuel Pellegrini sẽ bị chấm dứt sớm hợp đồng trước 1 năm so với dự kiến. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, chiến lược gia người Chile cho biết không cảm thấy bực mình vì cái tin Guardiola tới Man City
thay thế mình.

Pellegrini Guardiola
Pellegrini chuẩn bị phải nhường ghế cho Guardiola

“Tôi không cảm thấy bị phản bội bởi Guardiola hay CLB, không có gì cả”, Pellegrini nói với tờ El Pais. “Tôi luôn biết rằng tôi được dành hợp đồng 3 năm và cả việc CLB muốn mời Guardiola ở một số thời điểm. 3 năm đã trôi qua và bây giờ Man City đã làm việc với Pep. Tôi có quan hệ tốt với Giám đốc thể thao Txiki Begiristain và Giám đốc điều hành Ferran Soriano. Tôi có những kỷ niệm đẹp trong thời gian tại Man City và biết ơn với những gì họ mang tới cho mình. Tôi hạnh phúc khi làm việc tại đây.”

Man City chuẩn bị đụng độ Real Madrid tại bán kết Champions League bắt đầu với lượt đi vào giữa tuần sau và Pellegrini bày tỏ mong muốn lên đỉnh cao cùng Man City. “Tôi không nghĩ về những gì sẽ bàn giao cho HLV Pep Guardiola. Tôi chỉ đang nghĩ tới chức vô địch Champions League”, ông nói thêm.

HLV Pellegrini Man City
Nhưng Pellegrini không quá khó chịu về việc này

“Tôi để lại một đội bóng từng giành được danh hiệu tại Premier League và lập kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải. Chúng tôi cũng đã có có lần đầu tiên vượt qua vòng bảng Champions League trong lịch sử và giờ là vượt qua tứ kết. Chúng tôi đã có những bước tiến lớn.”

Man City đã có sự chuẩn bị tốt cho cuộc đọ sức với Real Madrid sắp tới khi giành chiến thắng 5 chiến thắng sau 7 trận vừa qua (hòa 2). Tại tứ kết Champions League, họ vượt qua PSG với tổng tỉ số 3-2 bao gồm chiến thắng 1-0 trên sân nhà Etihad.

Ý An
 
⇒ Xem thêm các tin tức bóng đávideo bóng đá 24h mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X