Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini hết lời ca ngợi sao trẻ sau chiến thắng tưng bừng tại cúp Liên đoàn

Thứ Năm 29/10/2015 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho trong chiến thắng 5-1 của Manchester City trước Crystal Palace tại vòng 4 cúp Liên đoàn.


Rạng sáng nay (29/10), Man City đã có chiến thắng hoành tráng 5-1 trước Crystal Palace tại vòng 4 cúp Liên đoàn mùa 2015/16. Trước một đội đang chơi tại giải Ngoại hạng, The Citizens quyết định tung vào sân đội hình khá mạnh với những Kevin De Bruyne, Yaya Toure hay Wilfried Bony… Cộng thêm lợi thế sân nhà, không khó để Man City làm chủ thế trận và sớm có bàn mở tỉ số ở ngay phút 22 do công của tiền đạo Bony. Tiếp đà hưng phấn, họ tiếp tục ghi thêm 4 bàn nữa từ đó tới cuối trận do công của De Bruyne, Kelechi Iheanacho, Toure và Manuel Garcia. Trong khi đó, Crystal Palace chỉ có duy nhất 1 bàn danh dự của Damien Delaney là chấp nhận trận thua 1-5 trên sân Etihad.

Iheanacho
Iheanacho tiếp tục ghi bàn vào lưới Crystal Palace

Nổi bật nhất trong chiến thắng đậm đà này của Man City phải kể tới tiền đạo Kelechi Iheanacho. Ngoài pha lập công nâng tỉ số lên 3-0, chân sút mới 19 tuổi còn đóng góp 2 pha kiến tạo cho đồng đội. Đây là lần thứ 2 Iheanacho ghi bàn cho Man City trong những trận đấu chính thức và trùng hợp đều vào lưới Crystal Palace. Trước đó, vào ngày 12/9 vừa qua cầu thủ Nigeria cũng đã chọc thủng lưới đội bóng London ở phút 90 mang về 3 điểm cho Man City tại vòng 5 giải Ngoại hạng Anh.

Ghi 2 bàn, kiến tạo 2 lần sau 7 trận ra sân (6 từ ghế dự bị) là thành tích ấn tượng với một cầu thủ trẻ như Iheanacho. Càng quý giá hơn khi lúc này hàng công Man City đang gặp khó khăn với chấn thương của tiền đạo chủ lực Sergio Aguero. HLV Manuel Pellegrini không giấu được sự vui mừng khi Iheanacho tỏa sáng đưa Man City vào tứ kết cúp Liên đoàn. “Iheanacho đã chứng minh được rằng mình là cầu thủ chất lượng. Không chỉ làm tốt vai trò ghi bàn mà cậu ấy còn đóng góp 2 pha kiến tạo và tôi rất vui với điều này. Vẫn còn có điều cần phải cải thiện nhưng tinh thần đó tôi đánh giá cao.”

M.U 0-0 (pen 1-3) Middlesbrough: Quỷ đỏ chết thảm sau loạt đấu súng định mệnh
(Bongda24h.vn) - Chẳng rõ có phải do tung ra sân lực lượng mạnh nhất ở cuộc tiếp đón đối thủ hạng Nhất ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh mà Man Utd đã hoàn toàn bó...

Pellegrini cũng tỏ ra hài lòng với những gì bộ đôi Iheanacho cùng Bony đã làm được khi Aguero vắng mặt. Họ đã khiến chiến lược gia người Chile dù vẫn nghĩ Aguero là không thể thay thế nhưng vẫn có những lựa chọn đáng tin cậy khác trên hàng công. Dù con đường vô địch cúp Liên đoàn đã mở rộng khi một loạt ông lớn Anh như Arsenal, Chelsea hay mới nhất là Man United đã bị loại song Pellegrini vẫn cho rằng vẫn hơi sớm để nghĩ tới điều này, Man City sẽ tính từng trận trước mắt là với Norwich tại giải NHA tối thứ 7 này.

Xem lại Video tổng hợp trận M.U 0-0 (pen 1-3) Middlesbrough (Cúp Liên đoàn Anh 2015/2016):


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X