Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini công kích đối thủ: "Man Utd chưa thể lột xác với 150 triệu bảng"

Thứ Bảy 01/11/2014 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ nhật này, Manuel Pellegrini sẽ lần đầu tiên đối đầu với Louis van Gaal ở một trận derby Manchester. Sự tự tin là điều mà nhà cầm quân người Chile thể hiện trong cuộc họp báo trước trận. Với ông, Man United dưới thời Van Gaal chẳng khá hơn so với đội hình mùa trước.

Man United đã bị suy yếu bởi những biến động tại Old Trafford mùa trước. Trong 2 lần chạm trán Man City vừa qua, họ để thua đậm 1-4 trên sân nhà và 0-3 trên sân khách. Mùa này, Man United đón những làn gió mới với sự hiện diện của tân HLV Louis van Gaal, cùng đội hình được tăng cường những viện binh sáng giá với tổng giá trị hơn 150 triệu bảng.

pellegrini man city xem thuong man utd hinh anh

Nhưng Pellegrini vẫn chưa thấy dấu hiệu của sự cải thiện sức mạnh tại Old Trafford. Khi được hỏi liệu Man United trong chuyến làm khách tới sân Etihad cuối tuần này có mạnh hơn dưới thời David Moyes, Pellegrini đáp: "Chẳng có nhiều khác biệt. Tôi nghĩ cả hai đội hình đều tương đương nhau. Man United đã mua những cầu thủ quan trọng mùa này, nhưng tôi nghĩ họ đang ở giai đoạn làm quen với HLV mới, với những cầu thủ mới. Giai đoạn đó chẳng hề dễ dàng”.

Trong 6 trận derby thành Manchester gần nhất, Man City 5 lần giành chiến thắng trước kình địch cùng thành phố. Nếu đánh bại Man United Chủ nhật này, Man City sẽ có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp ở derby lần đầu tiên trong 44 năm qua.

Tuy nhiên, triển vọng đó của Man City đã bị “sứt mẻ” đôi chút bởi chấn thương của David Silva. Tiền vệ Tây Ban Nha gặp vấn đề về đầu gối trong trận thua Newcastle United cách đây ít ngày và phải nghỉ thi đấu trong 3-4 tuần tới. Không những vậy, Pellegrini đang vấp phải hàng loạt thách thức, khó khăn từ đầu mùa. Nhà ĐKVĐ thể hiện phong độ rất phập phù, vừa bị loại khỏi Cúp liên đoàn và kém đội đầu bảng Chelsea khá xa trên BXH Premier League. Hiện chiến lược gia này đang đứng trước áQp lực lớn từ giới chủ Man City. Dẫu vậy, HLV người Chile vẫn không hề bối rối và duy trì sự tự tin cao độ.

"Tôi chẳng biết áp lực nào cả”- Pellegrini nói: "Thật khó để phân tích mùa giải này ở thời điểm hiện tại. Bạn chỉ trải qua 9 vòng đấu ở Premier League và vẫn chưa biết đội nào sẽ lọt vào vòng trong ở Champions League. Đúng là chúng tôi đã bị loại khỏi Cúp liên đoàn. Nhưng trong một mùa giải luôn có những khoảnh khắc đẹp và giây phút đáng quên".

Thiên Bình - Theo Telegraph

Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X