Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini: "Aguero là tiền đạo xuất sắc nhất Premier League"

Chủ Nhật 17/04/2016 03:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Chile vừa lên tiếng khen ngợi cậu học trò Sergio Aguero, người đã lập một cú hat-trick giúp Man City nhẹ nhàng vượt qua Chelsea ngay tại Stamford Bridge. Ông cũng tỏ ra khá thắc mắc khi tiền đạo mang áo số 10 chưa từng giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa trong quãng thời gian thi đấu ở Anh.

Aguero Man City
Aguero vừa lập một cú hat-trick ấn tượng vào lưới Chelsea

Sergio Aguero chính là cầu thủ thi đấu chói sáng nhất của Man City ở trận đấu với Chelsea vừa qua. Ngôi sao người Argentina đã lập một cú hat-trick để đem về chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 cho Man xanh. Kết quả này giúp cho đội bóng thành Manchester vượt qua Arsenal trên bảng xếp hạng để giành lấy vị trí thứ ba, đồng thời khẳng định được sức mạnh của họ trước những trận đấu khó khăn sắp tới ở Premier League cũng như hai cuộc đụng độ hứa hẹn đầy khó lường trước Real Madrid tại Champions League.

Ba bàn thắng vừa ghi được giúp Aguero vươn lên đứng ngang hàng với Jamie Vardy trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới mùa 2015/16 này với cùng 21 bàn thắng. Giờ đây, anh chỉ còn kém Harry Kane đúng một bàn và đang tràn trề cơ hội giành danh hiệu cá nhân cao quý này lần thứ hai liên tiếp.

Tuy vậy, trong suốt quãng thời gian thi đấu tại xứ sở sương mù, Aguero chưa từng một lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa dù đã đưa The Citizens tới hai chức vô địch Premier League đồng thời giành danh hiệu Chiếc giày vàng của giải đấu mùa trước. Điều đó khiến cho HLV Pellegrini tỏ ra rất ngạc nhiên, nhất là khi ông vừa được chứng kiến một màn trình diễn quá ấn tượng của El Kun.

“Sergio Aguero? Tôi tin rằng cậu ấy là tiền đạo xuất sắc nhất của giải đấu này. Thật kỳ lạ khi Aguero chưa từng giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trong suốt thời gian thi đấu ở đây. Tôi nghĩ Kun là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của Premier League vào thời điểm này nếu không muốn nói là vượt trội so với những người khác.”

Nếu chân sút 27 tuổi không bị chấn thương trong giai đoạn cuối mùa giải, khả năng cao anh sẽ giúp cho The Citizens chiếm hẳn vị trí thứ ba của Arsenal, đồng thời tạo ra những bất ngờ nho nhỏ cho Real Madrid ở bán kết C1.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X