Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini: "Aguero chỉ thua kém Ronaldo và Messi"

Thứ Ba 06/10/2015 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Chile vô cùng tự hào với cậu học trò cưng cùng sinh ra ở mảnh đất Nam Mỹ với mình và mới đây ông thầy 65 tuổi đã lên tiếng khen ngợi Aguero hết lời.

Pellegrini Aguero chi thua kem Ronaldo va Messi hinh anh
Aguero đã ghi 5 bàn trong trận đấu với Newcastle cuối tuần trước

Tiền đạo Sergio Aguero

đã trải qua quãng thời gian đầu mùa tương đối tồi tệ khi tịt ngòi trong 5 trận đấu liên tiếp tại đấu trường Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina đã đánh dấu sự trở lại của mình khi ghi 5 bàn thắng vào lưới Newcastle cuối tuần trước. Tiền đạo 27 tuổi đã trở thành 1 trong số 5 cầu thủ duy nhất từng ghi được 5 bàn hoặc hơn vào lưới đối phương ở giải Ngoại hạng Anh sau Berbatov, Cole, Defoe và Shearer. Thậm chí, anh còn lập kỷ lục ghi 5 bàn nhanh nhất giải đấu khi chỉ mất vỏn vẹn 19 phút để giúp Man City lội ngược dòng và giành chiến thắng 6-1 cuối tuần trước trên sân nhà Etihad.

Dù thường xuyên gặp phải chấn thương trong quãng thời gian thi đấu cho nửa xanh thành Manchester nhưng Aguero vẫn luôn biết cách tỏa sáng và là đầu tàu không thể thay thế trên hàng công của Man City. Mùa trước, dù đã gặp vấn đề về thể lực và bị các chấn thương hành hạ nhưng chân sút sinh năm 1988 vẫn giành được danh hiệu Vua phá lưới tại Premier League với 26 bàn thắng ghi được sau 33 trận khoác áo Man xanh, một hiệu suất ghi bàn vô cùng ấn tượng. Chứng kiến phong độ mà Aguero vừa thể hiện trong trận đấu với Newcastle vừa qua, HLV Manuel Pellegrini đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò cưng của mình và cho rằng hiện giờ Aguero chỉ thua kém duy nhất 2 cầu thủ trên thế giới.

Đè bẹp M.U, Wenger gửi lời thách thức tới Man City
(Bongda24h.vn) – HLV người Pháp không thể phấn khích và tự hào hơn trước màn trình diễn tuyệt vời của các học trò Arsenal trước đại kình địch.

“Sau những gì chúng ta đã chứng kiến trong trận đấu với Newcastle vừa qua, có thể thấy là Aguero cũng đã vươn lên tới đẳng cấp của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tôi đã từng nói điều này từ trước nhưng bây giờ tôi vẫn phải nhắc lại, đó là sau hai siêu sao trên, Aguero là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng điều quan trọng là cậu ấy và Man City vẫn cần phải tiếp tục cải thiện khả năng của mình trong tương lai. Tôi rất hài lòng vì chúng tôi có một cầu thủ chất lượng như Aguero. Cậu ấy luôn tạo ra những khoảnh khắc tuyệt diệu trong những lần được ra sân.” – Pellegrini phát biểu trên tờ Goal.

Nhờ cú repoker ấn tượng của Aguero, Man City đã giành lại được ngôi đầu bảng sau khi vòng đấu thứ 8 kết thúc vì Man United đã bị Arsenal đả bại dễ dàng với tỉ số 3-0. Sau hai thất bại liên tiếp trước West Ham và Tottenham, màn trình diễn của The Citizens trong trận đấu với The Magpies vừa qua cho thấy họ vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Premier League mùa này. Với một lịch thi đấu tương đối dễ thở trong tháng 10 khi chỉ có duy nhất 1 trận đấu phải rời xa sân nhà Etihad, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Man xanh bứt tốc và gia tăng khoảng cách với các đội bóng bám đuổi phía sau trong cuộc đua đến ngai vàng Premier League năm nay.

Cú pentakill của Aguero vào lưới của Newcastle:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X