Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pedro: "Valdes đã khuyên tôi đừng đến M.U"

Thứ Sáu 04/09/2015 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh Pedro của Chelsea mới đây đã tiết lộ người đồng đội cũ Victor Valdes đã lên tiếng cảnh báo anh về HLV Van Gaal.

Nhắc đến Pedro của Chelsea là nhắc đến vụ nẫng tay trên ngoạn mục của Mourinho trước Van Gaal. Số là trước đó, M.U tưởng chừng như đã sắp sở hữu Pedro thì họ lại phải đón nhận đòn đau từ phút chót. Theo đó, đích thân Mourinho, gia đình Cesc Fabregas đã ra sức chèo kéo Pedro gia nhập Chelsea và ruốt cuộc họ đã thành công. Và trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 vừa qua, Pedro đã cập bến Stamford Bridge với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro.

Pedro Valdes da khuyen toi dung den MU hinh anh
Valdes khuyên Pedro không nên mạo hiểm ở M.U.

Tuy nhiên, lý do khiến Pedro lựa chọn Chelsea thay vì M.U không chỉ đơn thuần là vậy. Phát biểu trên tờ Marca, cầu thủ sinh năm 1987 cho biết: “Trước khi tôi lựa chọn bến đỗ, Valdes đã nói với tôi M.U là đội bóng tuyệt vời, có một lực lượng CĐV nhiệt thành nhưng vấn đề duy nhất của họ là HLV Van Gaal và anh ấy khuyên tôi không nên mạo hiểm. Đây là lời nhận xét rất đúng bởi các bạn cứ thử nhìn mà xem, một cầu thủ tài năng như Valdes mà không được sử dụng thì chắc chắn là một điều quá lãng phí”.

“Nhưng, Valdes không phải là nguyên nhân khiến tôi lựa chọn Chelsea. Tôi thấy rằng sự chân thành của M.U là chưa đủ, họ đã liên tục trì hoãn trong bối cảnh tôi đang rất cần một bến đỗ để bắt đầu mùa giải mới. Chelsea thì không, họ đã hành động dứt khoát hơn”. Pedro tiết lộ lý do thực sự từ chối M.U và lựa chọn Chelsea.

Ngay sau khi gia nhập Chelsea, Pedro đã có màn ra mắt tưng bừng khi ghi 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo trong trận thắng 3-2 trước West Brom. Chưa hết, trong trận gặp Crystal Palace, mặc dù The Blues thua trận nhưng bản thân cầu thủ sinh năm 1987 cũng đã chơi đầy cố gắng và kết thúc 90 phút thi đấu chính thức anh cũng kịp đóng góp một đường kiến tạo.

Chứng kiến Pedro thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Chelsea, chắc hẳn các manucians đang tiếc “đứt ruột” và một phần trách móc chính sách chuyển nhượng kém cỏi của đội bóng, đặc biệt là HLV Van Gaal. Sau khi thất bại thương vụ Pedro, M.U đã chi ra tới 36 triệu bảng để mua Martial, cầu thủ không tên tuổi và năm nay mới chỉ bước sang tuổi 19 và sự thành công trong thương vụ này cũng đang bị đặt một dấu hỏi rất lớn.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X