Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro: “Tôi chỉ muốn trở về Barcelona”

Thứ Tư 15/06/2016 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Pedro đã thú nhận sự chán nản của anh với đội bóng hiện tại Chelsea và bày tỏ mong muốn được quay trở lại Barcelona.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Pedro
Pedro chỉ mong được về lại Barcelona

Sau mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Premier League trong màu áo Chelsea, tiền vệ Pedro Rodriguez thể hiện sự thất vọng khi không thể hòa nhập với môi trường mới. Gia nhập The Blues với mức giá 30 triệu bảng, ngôi sao người Tây Ban Nha không thể hiện được mình và không kiếm được một vị trí ổn định trong đội hình chính của Chelsea.

Mới đây, Pedro đã bất ngờ lên tiếng thể hiện sự thất vọng khi chơi cho Chelsea và nói rằng anh “nhớ” Barcelona. Trong quá khứ, cầu thủ này cũng từng thổ lộ rằng anh muốn giải nghệ trong màu áo đội bóng xứ Catalan.

“Hy vọng rằng tôi có thể trở lại Barcelona. Tôi biết điều đó rất khó. Tôi đã nói chuyện với ngài chủ tịch gần đây và tôi cũng gặp những người yêu mến mình ở CLB. Mọi chuyện nói ra rất phức tạp nhưng tôi luôn mong sẽ được kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barcelona”, Pedro chia sẻ.

“Những năm qua Barcelona đã sở hữu những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đây là một CLB rất cạnh tranh và việc quay lại đây không phải dễ dàng, tuy nhiên tôi sẽ không từ chối nếu cơ hội đó đến. Tôi đã dành 11 đến 12 năm chơi cho Barcelona. Gia đình tôi sống ở đây, bạn bè tôi đều ở đây. CĐV yêu quý tôi, tôi cảm thấy mình có ích với CLB và việc phải rời đội bóng mình hâm mộ từ nhỏ thật khó khăn. Cuối cùng, tôi buộc phải đưa ra quyết định bởi những sự lựa chọn của mình không còn nhiều”.

Ở mùa giải qua, Pedro chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Chelsea. Anh không được HLV Jose Mourinho tin dùng và sau đó dưới thời Guus Hiddink cầu thủ này cũng không thể hiện được nhiều.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X