Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro thừa nhận đang “khó ở” tại Chelsea

Thứ Hai 19/10/2015 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha đang dần cảm thấy khó khăn trước môi trường giải Ngoại hạng Anh đầy khắc nghiệt.


Mùa hè vừa qua, tiền vệ Pedro bất chấp sự níu giữ của Barcelona vẫn quyết định chuyển tới Chelsea với mức giá 21.4 triệu bảng vì nhiều lý do. Đầu tiên, sau nhiều năm chỉ đóng vai trò “siêu dự bị” tại sân Nou Camp, cầu thủ chạy cánh này muốn được ra sân nhiều hơn để thể hiện mình nhất là khi VCK Euro 2016 sẽ diễn ra vào đầu năm sau và anh muốn được làm một thành viên của ĐT Tây Ban Nha tham dự giải. Tiếp đó là vì những mối quan hệ thân thiết với đồng đội cũ Cesc Fabregas cũng như tác động của HLV Jose Mourinho.

Pedro dang
Pedro đang choáng ngợp trước không khí giải NHA

Ngay trong trận ra mắt Chelsea, Pedro đã tỏa sáng với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo giúp đội bóng mới đánh bại West Brom với tỉ số 3-2 vào ngày 23/8. Nhưng từ đó tới nay, ít ai ngờ sau khởi điểm hoàn hảo đó Pedro lại đi xuống trầm trọng. Đã 6 trận trôi qua tại giải Ngoại hạng Anh, tiền vệ 28 tuổi không thể để lại thêm dấu ấn nào và vị trí chính thức cũng dần lung lay. Môi trường bóng đá Anh giàu thể lực và sức mạnh đang khiến cho Pedro bị đuối sức và chính anh cũng phải thừa nhận điều này.

“Rất khó để chơi bóng tại đây. Nó rất khác với những gì tôi đã trải qua tại Barcelona”, tuyển thủ Tây Ban Nha nói trên tờ The Mirror. “Mọi thứ đều khác biệt, bóng đá ở đây thiên về thể lực và sức mạnh nhiều hơn. Thêm nữa, các trận đấu cũng có tính cạnh tranh cao và rất cân bằng. Các đội bóng đều sở hữu những cầu thủ chất lượng và không dễ đối phó”. Nhưng Pedro khẳng định không bỏ cuộc: “Từng chút một, tôi đang cố gắng thích nghi nhiều hơn với môi trường, đồng đội và đội bóng, đó mới là điều quan trọng nhất.”

Pedro: Bản hợp đồng thất bại của Chelsea?
(Bongda24h.vn) - Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Chelsea mua Pedro từ Barca với mức giá vào khoảng 21 triệu bảng. Những gì chân sút người Tây Ban Nha đang trình...

Cuối tuần qua, Pedro được đá chính trong trận đấu Chelsea 2-0 Aston Vila, chơi 83 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Eden Hazard. Với 3 điểm có được tại vòng 9 NHA, Chelsea đã vươn 5 bậc lên thứ 11 trên BXH, vẫn kém tốp 4 tới 6 điểm và ngôi đầu của Man City 10 điểm.

Xem lại highlight trận Chelsea 2-0 Aston Villa (Vòng 9 Premier League 2015/16):


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X