Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng ý đến Roma, sao Chelsea bất ngờ có pha xử lý đi vào lòng người

Thứ Tư 24/06/2020 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nối gót Willian, Pedro đồng ý ký vào một bản hợp đồng ngắn hạn với Chelsea dù trước đó đã đạt thỏa thuận gia nhập AS Roma.
Sau Willian, đến lượt Pedro cũng đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea. Sau 2 ngày đàm phán với HLV Lampard và giám đốc Marina Granovskaia, bộ đôi này đã quyết định ở lại cống hiến nốt cho The Blues tại Premier League năm nay.

Hợp đồng của cả 2 cầu thủ này đều sẽ đáo hạn vào ngày 30/6. Tiền đạo Pedro trước đó đã đồng ý đến Roma theo một bản hợp đồng 2 năm. Việc Pedro gia hạn với Chelsea là khá bất ngờ bởi chấn thương trong quãng thời gian này sẽ ảnh hưởng lớn đến hợp đồng tương lai của anh với Roma.

Có nhiều cầu thủ khác ở Premier League đã từ chối thi đấu vì lo ngại chấn thương, điển hình là trường hợp của Ryan Fraser ở Bournemouth. Do đó, việc Pedro tiếp tục cống hiến cho The Blues, dù phần lớn thời lượng ra sân đến từ ghế dự bị, là một việc làm vô cùng đáng khen và giúp anh nhận được cảm tình của NHM đội bóng.

Đồng ý đến Roma, Pedro bất ngờ có pha xử lý đi vào lòng người hình ảnh

Đồng ý đến Roma, sao Chelsea bất ngờ có pha xử lý đi vào lòng người


Được biết, thỏa thuận giữa hai bên chỉ có hiệu lực đến hết mùa giải Premier Legue. Như vậy, bộ đôi này sẽ không tham dự trận lượt về vòng 1/8 giữa Chelsea với Bayern ở Champions League. Trên thực tế, cơ hội đi tiếp của The Blues cũng rất mong manh bởi họ đã để thua 0-3 trên sân nhà ở trận lượt đi.

Chelsea cũng vẫn còn tham dự sân chơi FA Cup. Sau khi đối đầu Man City, The Blues sẽ hành quân đến sân của Leicester để tham dự vòng tứ kết. Trận chung kết của giải đấu lâu đời nhất nước Anh sẽ diễn ra vào ngày 1/8 tới.

Willian được chơi 89 phút trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Aston Villa cuối tuần qua. Đó là trận đấu đầu tiên của anh kể từ khi mùa giải quay trở lại. Pedro cũng góp mặt nhưng ngồi trên ghế dự bị và không được sử dụng.

Willian sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải sau khi từ chối bản hợp đồng 2 năm từ Chelsea. Nhưng dù nhận được sự quan tâm từ Tottenham và Arsenal, tương lai của cầu thủ người Brazil vẫn chưa xác định. Trong khi đó, Pedro giờ chỉ còn chờ ngày hoàn tất việc đàm phán để chuyển đến Roma.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X