Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pedro nói gì về tài năng của Hazard?

Thứ Năm 14/12/2017 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pedro khẳng định dù đá ở vị trí nào trên sân thì tiền vệ Eden Hazard đều có thể tỏa sáng.

Những mùa giải gần đây, tiền vệ Eden Hazard thường xuyên chơi ở vị trí chạy cánh. Tuy nhiên, mùa giải này cầu thủ sinh năm 1991 đã được kéo và đá ở trung lộ. Trong sơ đồ 3-5-1-1 mà Conte vận hành, cầu thủ 26 tuổi đá ngay sau trung phong Morata. Trong vai trò mới số 10 của Chelsea vẫn chơi cực tốt, anh đang kết hợp với chân sút người Tây Ban Nha hợp thành cặp song sát đáng sợ với mọi hàng thủ. Ngôi sao người Bỉ là một trong những lựa chọn không thể thay thế trong đội hình Chelsea ở thời điểm hiện tại.
Pedro noi gi ve tai nang cua tien ve Eden Hazard hinh anh
Eden Hazard chơi được ở rất nhiều vị trí
Trong trận đấu với Huddersfield mới đây, khi Morata chấn thương tiền vệ Hazard được HLV Conte đẩy lên đá tiền đạo cắm. Dù không ghi bàn hay kiến tạo nhưng anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của The Blues, giúp đội bóng thành London giành chiến thắng với tỉ số 3-1. Pedro khẳng định dù đá ở vị trí nào trên sân thì Hazard đều có thể tỏa sáng: “Chúng tôi đã chơi rất tốt trước Huddersfield, tôi, Willian và Hazard đã phối hợp rất tốt, chúng tôi hiểu nhau trong những tình huống di chuyển”.
Mất Hazard Chelsea vẫn sống tốt
Cựu sao Chelsea, Marcel Desailly khẳng định tiền vệ Eden Hazard ra đi không ảnh hưởng đến sức mạnh của Chelsea.
“Hazard là một cầu thủ tuyệt vời, dù đá ở đâu thì cậu ấy cũng chứng tỏ khả năng của mình. Không có sự khác biệt khi cậu ấy chơi ở cánh, trung lộ hay đá tiền đạo cắm. Tôi cảm thấy rất vui khi được thi đấu bên cạnh một cầu thủ xuất sắc như vậy. Hazard là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, thi đấu bên cạnh cậu ấy bạn sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng quan trọng nhất vẫn là kết quả cuối cùng”, Pedro tiếp tục.
Pedro noi gi ve tai nang cua tien ve Eden Hazard hinh anh 2
Pedro đánh giá cao sự đa năng của Hazard
Tại vòng 18 Premier League, Chelsea sẽ có trận đấu với Southampton, Pedro khẳng định đó là trận đấu không hề dễ dàng: “Họ đã gây khó khăn cho Man City và cầm hòa Arsenal, bởi vậy đó sẽ là trận đấu không hề dễ dàng. Chúng tôi phải giành chiến thắng và muốn làm được điều đó toàn đội cần nỗ lực hết sức mình. Chelsea cần phải thu hẹp khoảng cách với Man City, chúng tôi sẽ cố gắng giành 3 điểm ở trận đấu này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X