Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro nói gì trước thông tin có thể rời Chelsea

Thứ Ba 26/01/2016 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, tiền đạo Pedro đã gửi đến BLĐ Chelsea lời đề nghị được rời Stamford Bridge ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, Chelsea đã bỏ ra 21,7 triệu bảng để có tiền đạo Pedro từ Barca. Ngay trận ra mắt tuyển thủ người Tây Ban Nha đã tỏa sáng rực rỡ với một bàn thắng và một đường kiến tạo giúp The Blues hạ West Brom 3-2. Nhưng kể từ đó trở đi cầu thủ này chơi rất thất vọng. Dưới thời HLV Guus Hiddink Pedro cũng chơi không quá ấn tượng. Chán nản với phong độ của cầu thủ này BLĐ Chelsea đã lên kế hoạch bán chân sút 27 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016.

Tien dao Pedro noi gi truoc thong tin co the roi Chelsea hinh anh
Pedro chơi thất vọng tại Chelsea

Chứng kiến BLĐ Chelsea ghẻ lạnh với mình, Pedro đã gửi đến BLĐ Chelsea lời đề nghị được rời Stamford Bridge ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Trong một phát biểu mới đây cầu thủ này cũng bỏ ngỏ khả năng gắn bó với Chelsea: “Tôi mới đến đây cách đây không lâu, tôi cần thời gian để hòa nhập với đội bóng mới. Nhưng nếu không có cơ hội được chứng tỏ khả năng của mình tôi vẫn vui vẻ chấp nhận”.

Arsenal vs Chelsea (23h ngày 24/1): Khẳng định thôi các Pháo thủ
Trong khoảng gần 7 năm trở lại đây, Arsenal đã bị hàng xóm Chelsea “át vía” ngay cả tại sân nhà Emirates với một loạt kết quả không khả quan. Nhưng hiện tại là...

Lúc này, M.U và Atletico Madrid là hai đội bóng quan tâm tới trường hợp của Pedro. Cụ thể, Quỷ đỏ là đội theo sát chân sút của Barca ở Hè 2015 nhưng lại để Chelsea cướp mất mục tiêu. Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1987 chơi không thành công tại Stamford Bridge nhiều khả năng Man đỏ sẽ đưa cầu thủ này trở lại Old Trafford. Atletico cũng sẵn sàng chi 20 triệu euro cho ngôi sao không được trọng dụng tại Chelsea. Bản thân đội bóng thành London cũng sẵn sàng bán lỗ vốn cầu thủ này. Theo đó, chỉ cần chi ra 17 triệu bảng là sẽ nhận được cái gật đầu từ BLĐ The Blues.

tien dao Pedro hinh anh 2
Pedro muốn rời Chelsea ngay mùa Đông này

Ngoài Pedro thì tiền vệ Matic cũng muốn rời Chelsea. Lúc này, tuyển thủ người Serbia không đóng vai trò quá lớn tại Stamford Bridge. Bởi vậy, anh muốn tới một đội bóng mới để được ra sân nhiều hơn. Chelsea hiện vẫn chưa muốn chia tay Matic chỉ vì nửa mùa giải thi đấu không tốt, họ tin tưởng cầu thủ sinh năm 1988 sẽ nhanh chóng lấy lại khả năng của mình. Nhưng nếu Matic nhất quyết đòi ra đi một cuộc chia tay có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Tổng hợp bàn thắng và đường chuyền kiến tạo của Pedro trong màu áo Barca mùa giải 2014-2015

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X