Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro đánh tiếng muốn rời Chelsea

Thứ Sáu 12/08/2016 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Pedro đã gặp gỡ BLĐ Chelsea để đề đạt nguyện vọng được ra đi.


Cách đây một năm, Chelsea đã phải bỏ ra tới 21 triệu bảng để có tiền đạo Pedro từ Barca. Thương vụ này khiến NHM The Blues rất hài lòng bởi họ cướp tuyển thủ người Tây Ban Nha ngay trước mũi M.U. Khi cập bến Stamford Bridge, ngôi sao sinh năm 1987 được kỳ vọng rất nhiều, nhất là trong bối cảnh Hazard sa sút trầm trọng trong những trận đầu tiên ở mùa giải 2015/16. Ngay trong trận ra mắt Chelsea, Pedro đã đóng góp 1 bàn một kiến tạo giúp Chelsea thắng West Brom 3-2, đó là chiến thắng đầu tiên của The Blues ở giải Ngoại hạng Anh mùa trước.
Tien dao Pedro muon roi Chelsea  hinh anh
Tiền đạo Pedro chơi thất vọng ở Stamford Bridge
Sau pha lập công đó, báo giới đã nói rất nhiều đến việc tiền đạo Pedro sẽ trở thành ngôi sao mới ở sân Stamford Bridge. Nhưng trái với kỳ vọng, cầu thủ người Tây Ban Nha càng chơi càng sa sút. Ngay cả khi Hiddink tiếp quản đội bóng phong độ của cựu cầu thủ Barca cũng không có sự khởi sắc. Mùa giải đầu tiên tại Chelsea, Pedro chỉ ghi 7 bàn sau 27 lần ra sân. Cách đây không lâu, HLV Conte khẳng định Pedro không nằm trong kế hoạch của ông.
Điểm tin Bongda24h tối ngày 11/8: M.U và Chelsea tranh giành Neymar mới
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 11/8.
Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn sử dụng những cầu thủ chạy cánh có cả sức mạnh và tốc độ, trong đó thể lực lại là điểm hạn chế của Pedro. Phía Chelsea đã đưa cầu thủ này vào danh sách thanh lý, Valencia và Napoli là những đội bóng muốn có “hàng thải” của The Blues. Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), Pedro muốn rời Chelsea để trở lại Tây Ban Nha. Nhiều khả năng điểm đến của anh sẽ là Valencia, đội bóng chấp nhận chi ra 18 triệu bảng cho thương vụ này.
Tien dao Pedro muon roi Chelsea  hinh anh 2
Pedro muốn rời Chelsea
Atletico Madrid là cái tên mới nhất muốn có Pedro, HLV Simeone muốn có cựu sao Barca để nâng cấp khả năng tấn công biên. Nhiều khả năng Chelsea sẽ để Pedro tự do tìm bến đỗ mới. Với việc Chelsea không cần Pedro và bản thân cầu thủ này cũng đã đánh tiếng muốn rời đội bóng, khả năng cuộc chia tay xảy ra trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2016 là hoàn toàn có thể xảy ra.

T.N
 
 
⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X