Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro chỉ ra sự khác nhau giữa Premier League và La Liga

Thứ Sáu 17/02/2017 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Pedro đã lên tiếng về tương lai và chỉ ra sự khác nhau giữa Premier League và La Liga.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Pedro chơi không quá thành công. Trong cả mùa giải anh chỉ ghi được có 8 bàn thắng cho The Blues, những màn trình diễn của cầu thủ người Tây Ban Nha là tương đối mờ nhạt. Ở Hè 2016, Pedro đã có cuộc đàm phán để trở lại Barca, nhưng HLV Conte đã ngăn cản điều này. Ông quyết tâm giữ ngôi sao sinh năm 1987 ở lại và quyết định đó đang phát huy tối đa hiệu quả. Pedro đang chơi cực tốt ở mùa giải này, anh là một trong những ngôi sao tấn công quan trọng nhất của đội chủ sân Stamford Bridge.
Tien dao Pedro hanh phuc o Chelsea hinh anh
Pedro đang chơi cực tốt ở mùa giải này
Ở trận đấu gần nhất trước Burnley, Pedro chính là người ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea. Pha lập công đó không thể giúp thầy trò Conte giành 3 điểm (hòa 1-1) nhưng lại có ý nghĩa khá lớn với cựu sao Barca. Cụ thể, Pedro đã có bàn thắng thứ 9 cho Chelsea ở mùa này, vượt qua thành tích trong cả mùa trước. Nếu tính riêng ở đấu trường Premier League, ngôi sao 29 tuổi đã có 6 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn. Pedro đang trải qua quãng thời gian hạnh phúc ở sân Stamford Bridge.
Huyền thoại MU tố Mourinho ghen tị với Conte
Cựu hậu vệ Gary Neville khẳng định những lời mỉa mai mà HLV người Bồ Đào Nha dành cho Chelsea chỉ càng làm lộ ra sự ghen tị của ông với thành công của đội bóng...
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Pedro khẳng định anh hạnh phúc ở Chelsea: “Đây là thời điểm mà tôi cảm thấy mình đạt phong độ cao nhất. Tôi rất muốn ra sân, ghi bàn và đem lại chiến thắng cho đội bóng. Tôi rất hạnh phúc tại Chelsea. Đây là một đội bóng lớn với một HLV tài năng và tập hợp rất nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi đang cùng nhau cố gắng để mang về những danh hiệu. Mọi chuyện đang đi đúng hướng, chúng tôi đang có lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, toàn đội cần tiếp tục tập trung bởi những cuộc lật đổ hoàn toàn có thể xảy ra”.
Tien dao Pedro hanh phuc o Chelsea hinh anh 2
Pedro hạnh phúc tại Chelsea
Pedro cũng đưa ra sự khác biệt giữa Premier League và La Liga: “Đó đều là những giải đấu hàng đầu. Tôi hạnh phúc khi được thi đấu ở cả hai giải đấu này. Premier League khốc liệt hơn La Liga, tôi phải khẳng định là như thế. Bóng đá ở đây nhanh hơn, mạnh hơn và sự cạnh tranh là lớn hơn. Đây là năm thứ 2 của tôi ở Anh, tôi hiểu bóng đá ở đây hơn. Tôi đã thích nghi tốt hơn với môi trường bóng đá ở Đây. Tôi hiểu rằng mình phải chạy nhiều hơn và tích cực tìm khoảng trống hơn”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức mới nhất về bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X