Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pedro ca ngợi sự trở lại của Morata

Thứ Tư 21/03/2018 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pedro phát biểu về Morata, anh tin tưởng cầu thủ 25 tuổi sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong phần còn lại của mùa giải.

Trong chiến thắng 2-1 trước Leicester ở tứ kết FA Cup, tiền đạo Morata đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao người Tây Ban Nha là người mở tỉ số ở cuối hiệp 1, sau đó anh chuyền bóng để Kante kiến tạo cho Pedro ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1.
Vao ban ket FA Cup, Pedro phat bieu ve Morata hinh anh

Morata ghi bàn trở lại trong chiến thắng 2-1 trước Leicester

Sau 13 trận Morata mới ghi bàn trở lại, pha lập công của cầu thủ 25 tuổi không chỉ giúp Chelsea có mặt ở bán kết FA Cup mà còn có ý nghĩa rất lớn với cá nhân cầu thủ này. Anh đã có bàn thắng giải tỏa những áp lực, HLV Conte cũng rất vui khi ngôi sao sinh năm 1992 ghi bàn trở lại.

Pedro phát biểu về Morata, anh tin tưởng cầu thủ 25 tuổi sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong phần còn lại của mùa giải: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi Morata ghi bàn trở lại, tôi nghĩ rằng cậu ấy đã lấy lại sự tự tin cần thiết. Morata là một cầu thủ giỏi và rất quan trọng với Chelsea, sau bàn thắng này tôi hy vọng cậu ấy sẽ bùng nổ mạnh mẽ”.

“Morata dính chấn thương lưng, phải đến bây giờ cậu ấy mới lấy lại được trạng thái tốt nhất. Cậu ấy hiểu rằng thời điểm này rất quan trọng với Chelsea, tôi tin Morata sẽ chơi nỗ lực để mang về thêm những bàn thắng”, Pedro phát biểu thêm về Morata.
Pedro phat bieu ve Morata

Pedro phát biểu về Morata

Sau chiến thắng 2-1 trước Leicester ở tứ kết FA Cup, Chelsea đã có mặt ở bán kết, đối thủ của họ là Southampton. Đây là tấm vé may mắn với The Blues, bởi đội chủ sân St Mary dễ chịu hơn rất nhiều so với Tottenham hay M.U.

Nói về đối thủ của Chelsea, Pedro tiếp tục: “Đã vào đến bán kết, đội bóng nào cũng muốn vào chung kết và lên ngôi vô địch. Southampton chắc chắn sẽ chiến đấu hết sức, họ cũng muốn có mặt ở trận chung kết, đây chắc chắn là trận đấu khó khăn”.

“Chúng tôi muốn vô địch, nhưng trước hết chúng tôi phải đánh bại Southampton. Đây là trận đấu không hề dễ dàng, bởi vậy chúng tôi phải tôn trọng đối thủ và chơi với sự tập trung cao độ. Hy vọng các cầu thủ sẽ có phong độ tốt sau đợt tập trung ĐTQG”, Pedro tiếp tục.

Phong độ của Morata ở FA Cup 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X