Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Payet lên tiếng về tương lai

Thứ Bảy 02/07/2016 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, người đại diện của tiền vệ Dimitri Payet khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời West Ham ở Hè 2016.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Dimitri Payet đã chơi bùng nổ trong màu áo West Ham. Bản hợp đồng 11 triệu bảng của thành London chính là một trong những phát hiện lớn nhất của Premier League 2015/16. Sự có mặt của anh giúp “Búa tạ” trở thành một thế lực thực sự của bóng đá Anh, họ liên tiếp nằm trong nhóm có thể giành vé dự Champions League. West Ham còn là “khắc tinh” của các ông lớn khi đánh bại rất nhiều những đại gia tại giải Ngoại hạng Anh.
DT Phap hinh anh
Dimitri Payet là ngôi sao hót nhất ở kỳ chyển nhượng Hè 2016
Tiền vệ Dimitri Payet chính là Cầu thủ xuất sắc nhất của West Ham ở mùa giải vừa qua, ngôi sao 29 tuổi đã ghi 16 bàn thắng và tung ra 13 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận. Với những gì đã trình diễn anh đã có tên trong danh sách ĐT Pháp dự VCK EURO 2016. Mặc dù không được kỳ vọng quá nhiều nhưng cầu thủ sinh năm 1987 lại đang là một trong những ngôi sao sáng nhất của Les Bleus ở giải đấu được tổ chức trên sân nhà. Anh đã ghi 2 bàn thắng và góp công rất lớn đưa Pháp vào tới tứ kết Euro 2016.
De Bruyne bất ngờ vượt Payet trong cuộc đua Cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2016
Nhờ màn trình diễn chói sáng trong những trận đấu vừa qua của ĐT Bỉ, Kevin De Bruyne đã vượt qua Dimitri Payet để vươn lên dẫn đầu trên BXH cuộc đua giành danh...
Với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua cộng phong độ chói sáng ở Euro 2016, tiền vệ Dimitri Payet đang được đánh giá là một trong những cầu thủ hót nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Ngôi sao 29 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Nhiều người tin rằng West Ham sẽ không thể giữ ngôi sao của mình và bản thân Payet cũng muốn ra đi. Anh cần một bến đỗ mới thích hợp hơn để có thể phô diễn khả năng của mình và mang về những danh hiệu lớn, West Ham không còn là sân khấu phù hợp để anh thể hiện tài năng.
DT Phap hinh anh 2
Payet không muốn rời West Ham
Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn trên tờ The Guardian, ông Jacques-Olivier Auguste, người đại diện của Dimitri Payet chia sẻ rằng  thân chủ mình vẫn rất hạnh phúc với cuộc sống ở London và muốn tiếp tục gắn bó với West Ham dù nhận được 2 lời đề nghị hấp dẫn từ Real Madrid và Inter Milan: “Cậu ấy hạnh phúc tại West Ham và không muốn đi đâu cả. Payet nói với tôi rằng cậu ấy biết mình được nhiều CLB lớn quan tâm, nhưng cậu ấy muốn ở lại London. Tôi muốn cậu ấy suy nghĩ kỹ hơn về tương lai của mình, nhưng có vẻ như Payet không quan tâm về điều đó, cậu ấy muốn tiếp tục cống hiến cho West Ham”.

Nguyễn Huyền
Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X