Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes ủng hộ Mourinho “dựng xe bus”

Thứ Năm 19/10/2017 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngược dòng chỉ trích của dư luận, huyền thoại Man Utd tin tưởng chiến thuật của Người Đặc Biệt sẽ giúp đội bóng cũ làm nên chuyện ở Premier League mùa giải này.

Những ngày gần đây, Manchester United và cá nhân HLV Jose Mourinho liên tục hứng chịu búa rìu chỉ trích của dư luận do chiến thuật phòng ngự thực dụng kiểu “dựng xe bus” để kiếm một kết quả hòa 0-0 nhạt nhẽo trong trận đại chiến với Liverpool.

Paul Scholes ung ho Mourinho dung xe bus hinh anh
Paul Scholes ủng hộ Mourinho “dựng xe bus”

Tuy nhiên, điều quan trọng như đã nói vẫn là kết quả cuối cùng, với sự thật Quỷ Đỏ không thua và ra về hiểm địa Anfield với 1 điểm khả quan. Chính vì vậy, huyền thoại Paul Scholes ra mặt bảo vệ Mourinho và ủng hộ Người Đặc Biệt làm những gì cần thiết phải làm để đưa MU lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này.

Phát biểu của cựu tiền vệ người Anh: “Có thể 2-3-4 năm về trước nhưng chắc chắn ở thời điểm hiện tại, chiến thuật của Mourinho là hợp lý. Vị trí top đầu trên BXH hiện tại của Man Utd đã nói lên tất cả rồi. Tôi chưa dám tự tin khẳng định họ có thể vô địch Premier League nhưng ít nhất cần duy trì phong độ như hiện tại với bất kể lối chơi ra sao.”

“Đừng quên rằng không phải lúc nào Mourinho cũng chỉ biết phòng ngự. Ông ấy chỉ làm như vậy khi đối đầu với các đội bóng lớn, đặc biệt khi phải thi đấu ở một nơi khó khăn như Anfield. Đúng, bạn vẫn có thể ghi bàn và chiến thắng nhưng rủi ro vẫn là quá cao. Mourinho đã thận trọng tổ chức chơi phòng ngự rất tuyệt vời có được điểm số cần thiết.”

Cuối tuần này, Man Utd sẽ tiếp tục một chuyến làm khách khác ở Huddersfield với mục tiêu chiến thắng là tối thượng. Sau vòng đấu vừa rồi, Quỷ Đỏ đã bị hàng xóm Man City nới rộng khoảng cách lên thành 2 điểm và không thể để tiếp tục tụt lại trong cuộc đua vô địch.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X