Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes mong muốn Man Utd giữ lại Welbeck

Thứ Năm 28/08/2014 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại một thời của Quỷ Đỏ đã có những ý kiến xung quanh tương lai của tiền đạo Danny Welbeck tại sân Old Trafford.

Theo một số nguồn tin trong thời gian gần đây, cả Arsenal và Tottenham đều có ý định chiêu mộ Welbeck từ đối thủ cạnh tranh Man United. Trước 2 đội bóng thành London, Hull City và Sunderland cũng được cho là đã có liên hệ với tiền đạo 23 tuổi. Bản thân MU cũng sẵn sàng để Welbeck ra đi nếu nhận đủ 16 triệu bảng.

Bộ đôi Rooney - Welbeck đã ghi 3 bàn thắng cho Manchester United trong hiệp 1
 

Tuy nhiên, theo Paul Scholes, Louis Van Gaal cần phải giữ lại Danny Welbeck bằng mọi cách có thể. Trên tờ Independent, cựu tiền vệ MU đã viết: “Di Maria sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh hàng công của United với hàng loạt cơ hội mà cậu ấy tạo ra. Tuy nhiên, tôi hy vọng sự xuất hiện của Di Maria không đồng nghĩa với sự ra đi của Danny Welbeck. MU có thể khai thác rất nhiều từ khả năng của Welbeck, trước hết là tốc độ và nền tảng kỹ thuật của cậu ấy. Đó sẽ là một quân bài quan trọng.”

Dù đề cao khả năng của Welbeck nhưng Scholes cũng thừa nhận những khó khăn mà người đồng nghiệp trẻ đang phải đối mặt. Ông cho biết: “Vấn đề của Welbeck là khả năng dứt điểm của cậu ấy cần phải được cải thiện nhiều, nếu muốn đạt được mục tiêu 15-20 bàn/mùa. Và dù rất muốn thấy Welbeck được ra sân trong 10-15 liên tiếp cho MU nhưng tôi cũng phải thừa nhận đó là một khả năng không cao, khi trong đội hình hiện tại còn khá nhiều cầu thủ chơi hiệu quả hơn”

Danny Welbeck trưởng thành từ lò đào tạo MU nhưng chưa bao giờ được coi là một cầu thủ lớn với chỉ vỏn vẹn 29 bàn thắng qua 6 mùa bóng (139 trận). Dù đã có những khoảnh khắc tỏa sáng nhưng người hâm mộ vẫn chỉ thường nhớ đến anh với những tình huống ngớ ngẩn, điển hình là pha lốp bóng "quá tự tin" khi đối mặt với thủ môn Neuer trong trận tứ kết Champions League với Bayern Munich mùa giải trước.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X