Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes lên tiếng về chiến thắng của MU trước Luton

Chủ Nhật 12/11/2023 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU không thể giành chiến thắng thuyết phục trước Luton, họ chỉ giành chiến thắng 1-0 với bàn thắng duy nhất của hậu vệ Victor Lindelof.

Với việc được chơi trên sân nhà, MU đã chơi tấn công trước Luton ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2023/24. Rasmus Hojlund đã có cơ hội mở tỷ số ngay phút thứ 10, nhưng lại bỏ lỡ đáng tiếc. Các cầu thủ tấn công khác của Man đỏ cũng có cơ hội nhưng không thể tận dụng.

MU chỉ xuyên phá hàng thủ Luton nhờ vào tình huống cố định và chút may mắn ở phút 59. Quả phạt góc của Bruno Fernandes bị đội khách phá ra, tới chân Mason Mount. Tiền vệ người Anh chuyền xuống cấm địa bên phải cho Marcus Rashford căng ngang trúng chân cầu thủ Luton bật ra. Bóng rơi đúng tầm để Victor Lindelof lao vào sút căng về chính giữa khung thành, mở tỷ số.

MU danh bai Luton voi ty so 1-0

MU đánh bại Luton với tỷ số 1-0

Thời gian còn lại của trận đấu cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Với 3 điểm có được trước Luton, MU đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ hiện chỉ kém vị trí thứ 4 của Liverpool khoảng cách 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Chứng kiến MU đánh bại Luton với tỷ số 1-0 trên sân Old Trafford, huyền thoại của Man đỏ - Paul Scholes cho biết: “MU đã hoàn thành mục tiêu, đó là 3 điểm. Đó không phải là một màn trình diễn tuyệt vời, như chúng ta đã thấy, có lẽ không tạo ra nhiều thứ như bạn mong muốn."

"Luton đã gây khó khăn cho họ trong suốt trận đấu nhưng mọi quan trọng nhất là Ten Hag và các học trò đã có 3 điểm. Họ đã thắng trận đấu và hy vọng bây giờ họ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi vui vẻ trong vài tuần, trở lại và tìm lại phong độ."  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X