Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes khuyên Chelsea “dứt tình” với Diego Costa

Thứ Tư 18/01/2017 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Man Utd cho rằng các đội bóng không nên làm khó cầu thủ làm gì nữa một khi họ đã không còn toàn tâm toàn ý cống hiến nữa.

Diego Costa đã trở lại tập luyện và tươi cười, nhưng hình ảnh đó không khiến các CĐV Chelsea bớt âu lo về tương lai xám xịt của anh. Đang thăng hoa phong độ cùng đội nhà và tràn trề hy vọng vô địch Premier League, tiền đạo người Tây Ban Nha bỗng dưng giở chứng khi đòi ra đi, với lý do “chán ghét bóng đá Anh”. Sự vụ căng thẳng dẫn tới mâu thuẫn và to tiếng giữa Diego Costa và Antonio Conte, đến mức HLV người Ý phải chửi thẳng mặt cậu học trò vốn được mình cưng chiều rằng “cút sang Trung Quốc mà đá bóng.”

Paul Scholes khuyen Chelsea dut tinh voi Diego Costa hinh anh
Diego Costa sẵn sàng từ bỏ Chelsea dù đang ở gần vinh quang

Không nói ra cũng ngầm hiểu việc Diego Costa sẵn sàng từ bỏ mọi vinh quang cùng Chelsea chỉ vì một chữ “tiền”. Với thực trạng chung như vậy trong nền bóng đá hiện đại ngày nay, Paul Scholes không khỏi bày tỏ nỗi thất vọng của mình. Bên cạnh đó, huyền thoại sống của Manchester United còn khuyên đại gia thành London nên sớm “dứt tình” với cầu thủ không còn toàn tâm toàn ý, kể cả anh ta có đóng vai trò quan trọng như thế nào.

Cựu tiền vệ 42 tuổi chia sẻ: “Các cầu thủ đã đủ lớn để tự đưa ra quyết định cho mình rồi và bạn khó có thể thay đổi suy nghĩ của họ nữa. Đến nước này, bạn còn biết làm gì khác ngoài việc nhanh chóng tiễn anh ta ra đi để thu lời về cái giá tốt nhất. Rất đáng buồn nhưng biết làm sao đây, mà trong khi mỗi đội bóng đâu chỉ biết phụ thuộc vào 1-2 cá nhân không còn muốn cống hiến.”

“Công việc thời của tôi đơn giản hơn bây giờ rất nhiều, vào những chiều thứ bảy, chủ nhật hay tối thứ ba và thứ tư. Tôi chỉ biết ra sân đá bóng và cố gắng mang về chiến thắng cho đội nhà. Những vấn đề ngoài lề không đáng để tôi quan tâm, tôi thậm chí còn chẳng cần biết đối thủ mình chạm trán là ai. Bản thân mình đã khoác áo đội bóng lớn nhất thế giới rồi mà.” – Scholes tranh thủ đưa Quỷ Đỏ lên mây xanh.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X