Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes hết lời khen ngợi Rashford và Eriksen

Thứ Tư 27/12/2023 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Paul Scholes đã lên tiếng khen ngợi Marcus Rashford và Christian Eriksen sau chiến thắng 3-2 của Quỷ đỏ trước Aston Villa.

MU đã gây thất vọng khi để Aston Villa dẫn trước 2-0 trên sân nhà vào ngày Lễ tặng quà, nhưng hiệp 2 bùng nổ giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-2. Alejandro Garnacho lập cú đúp cân bằng tỷ số 2-2, trước khi Rasmus Hojlund ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League, đồng thời ấn định chiến thắng 3-2 cho đội chủ nhà.

Như vậy là MU đã chấm dứt chuỗi 4 trận không thể ghi bàn trên sân nhà, họ cũng vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, qua đó tiếp tục cuộc đua vào Top 4. Huyền thoại MU, Paul Scholes đã lên tiếng khen ngợi Marcus Rashford và Christian Eriksen sau chiến thắng của Quỷ đỏ trước Aston Villa.

Paul Scholes het loi khen ngoi Rashford va Eriksen

Paul Scholes hết lời khen ngợi Rashford và Eriksen

Ông nói: “Rashford và Eriksen thực sự là mối đe dọa với hàng thủ đối phương trong 25 phút đầu tiên. Trong 1 giờ đầu tiên, họ trông như có thể ghi được bàn thắng. Marcus Rashford có vẻ đã lấy lại phong độ tốt nhất của mình một chút. Trong cậu ấy có thêm một chút sức sống. Alejandro Garnacho ghi 2 bàn, Rasmus Hojlund ghi 1 bàn.

Bạn phải nhớ rằng rất nhiều cầu thủ trong số này còn trẻ và sẽ không ổn định. Nhưng bây giờ họ phải thực sự xây dựng phong độ dựa trên điều này. Christian Eriksen trở lại đội tạo nên sự khác biệt lớn, cậu ấy giúp MU lên bóng mượt mà hơn, cậu ấy cũng tạo ra những cơ hội cho các đồng đội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X