Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes gọi MU là đội bóng rác rưởi

Thứ Hai 04/12/2023 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Paul Scholes không khỏi bức xúc và buông lời chỉ trích MU thậm tệ sau khi chứng kiến đội bóng cũ thất bại 0-1 trước Newcastle.

Paul Scholes nặng lời với MU

MU thể hiện phong độ tồi tệ kể từ khi mùa giải 2023/24 khởi tranh. Tại Premier League, Quỷ Đỏ đã thua 6/14 trận.

Ra tới Champions League, mọi chuyện cũng chẳng khá hơn với MU. Họ xếp bét bảng sau 5 lượt trận và đối mặt nguy cơ bị loại rất lớn. Ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Ten Hag phải đối đầu Bayern Munich và không còn quyền tự quyết trong cuộc cạnh tranh giành vé vào vòng Knock-Out.

Paul Scholes gọi MU là đội bóng rác rưởi 1
MU đang gây thất vọng lớn.

Sau thất bại 0-1 trước Newcastle vừa qua, Paul Scholes không giấu nổi sự bức xúc với đội bóng cũ. Huyền thoại MU gay gắt:

"Rác rười! MU hiện tại là một đội bóng yếu kém. Hãy đừng để những kết quả khởi sắc vừa qua đánh lừa chúng ta.

Có quá nhiều cầu thủ lười biến trong đội hình MU. Điều này khiến cho họ gần như không thể thoát khỏi tình cảnh hiện tại.

Đối đầu Newcastle trên sân khách, bạn phải hiểu rằng mình cần phải thi đấu nhiệt huyết, tích cực. Nhưng hãy nhìn xem các cầu thủ Newcastle dễ dàng xuống biên ra sao trước MU. Tôi thất vọng với 2 hậu vệ cánh."

Ngoài ra, Paul Scholes cũng không ngần ngại chỉ trích đích danh Marcus Rashford và Bruno Fernandes. Cả hai cầu thủ này đều sa sút phong độ trong thời gian qua."

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X