Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes giải nghệ vì sao Tottenham

Thứ Hai 19/02/2018 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Man Utd thừa nhận việc bị Mousa Dembele “nghiền nát” ngay tại Old Trafford ngày nào đã khiến anh quyết định mình không thể tiếp tục được nữa.

Đó là giai đoạn đầu mùa giải 2012-13, thời điểm Dembele và cả Scholes đều là những “tân binh”, với người gia nhập từ Fulham và người trở lại sau khi đã giải nghệ trước đó, khi Tottenham của Andre Villas-Boas giành chiến thắng lịch sử sau 23 năm trên sân Man Utd với tỷ số 3-2. Chia sẻ của huyền thoại người Anh:

Paul Scholes giai nghe vi sao Tottenham hinh anh
Mousa Dembele từng là nguyên nhân khiến Paul Scholes quyết định giải nghệ lần hai

“Sau mùa giải 2011-12 tuyệt vời nhưng Man Utd bị mất chức vô địch Premier League phút chót về tay Man City, Sir Alex Ferguson đã kêu gọi tôi tái xuất sân cỏ. Tôi đồng ý nhưng chỉ ngay sau trận thua đầu mùa đó trước Tottenham là đã muốn giải nghệ lại luôn cho rồi.”

“Tôi nghĩ mình ổn ở khả năng kiểm soát bóng nhưng rồi Dembele đã hoàn toàn ‘nghiền nát’ tôi với lối chơi càn lướt và quyết liệt của cậu ấy, cả tốc độ của Gareth Bale nữa. Chính lúc đó là khi tôi muốn rời xa sân cỏ thực sự lắm rồi nhưng nói gì thì nói, đó là một quyết định trông thật chẳng ra gì và mất mặt bởi tôi mới trở lại thôi mà. Thế là tôi đành cố hết mùa giải năm đó để hỗ trợ MU trong khả năng của mình.”

Quyết định chuyên nghiệp và kiên nhẫn đó của Scholes được đền đáp xứng đáng với chức vô địch Premier League cuối mùa giải 2012-13 năm ấy. Trong khi đó, “hung thần” Dembele của anh tiến bộ vượt bậc không ngừng và tới giờ ở tuổi 30, anh vẫn là trụ cột không thể thay thế của Spurs. Chính tiền vệ trung tâm người Bỉ là một trong những ngôi sao sáng nhất trận hòa quả cảm 2-2 trên sân Juventus ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vừa rồi.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X