Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: “Gareth Bale sẽ luôn được yêu quý ở Man Utd”

Thứ Sáu 27/03/2015 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ  Đỏ huyền thoại dành những lời có cánh cho ngôi sao xứ Wales của Real Madrid như một động thái mời chào anh về Old Trafford.

Đóng góp không ít công lao cho Real Madrid và cũng chỉ mới gắn bó với đội bóng hoàng gia được gần 2 mùa giải, nhưng tương lai của Gareth Bale ở Bernabeu đang ngày càng trở nên mịt mù. Ngoài chuyện sa sút phong độ, tiền vệ người xứ Wales còn gây mâu thuẫn ngầm với ngôi sao số một Cristiano Ronaldo vì thói ích kỷ trên sân cỏ. Cực chẳng đã, Bale còn bị la ó, chỉ trích bởi chính các CĐV nhà và thậm chí đã 2 lần bị chặn đường về nhà và phải nghe những lời lẽ lăng mạ.

Bản hợp đồng 86 triệu bảng đang không hạnh phúc ở Real và rõ ràng đây là cơ hội “đục nước béo cò” cho nhiều ông lớn Châu Âu đang thèm khát anh. Chelsea sẵn sàng duyệt chi 73 triệu bảng chiêu mộ và đề nghị mức lương khủng 300.000 bảng/tuần cho Bale của Real. Để cạnh tranh sòn phẳng với đồng hương, Man Utd thậm chí còn lên kế hoạch phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới với 90 triệu bảng.

Paul Scholes Gareth Bale se luon duoc yeu quy o Man Utd hinh anh
Paul Scholes dụ dỗ Gareth Bale gia nhập Man Utd

Khôn khéo hơn khi không đả động đến chuyện tiền bạc, cựu tiền vệ MU Paul Scholes đã đánh trúng tâm lý muốn được tôn trọng và ủng hộ của Bale. Huyền thoại Quỷ Đỏ vừa có động thái mời chào tiền vệ 26 tuổi trở lại Premier League và cập bến Old Trafford.

“Nếu phải rời Real Madrid, Bale chỉ nên gia nhập Man Utd. Đó sẽ là một bước đi đúng đắn của cả cậu ấy và CLB. Không như thời điểm hiện tại, Bale sẽ luôn được yêu quý ở MU trong bất kỳ hoàn cảnh nào.”

“Đây sẽ là một bản hợp đồng chất lượng cho MU và củng cố cho tham vọng vô địch nước Anh Bale không phải lo lắng gì nhiều về chuyện hòa nhập lại Premier League khi cậu ấy đã từng tỏa sáng trong màu áo Tottenham. Bale có tiềm năng để tạo tầm ảnh hưởng và thành công như nhiều ngôi sao đã gia nhập MU trong quá khứ, Eric Cantona, Roy Keane, Ruud Van Nistelrooy hay Wayne Rooney.”

Hy vọng Man Utd sẽ có được điều mình muốn nhờ vào tiềm lực tài chính cũng như những rạn nứt trong nội bộ Real Madrid. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ cũng cần hết sức cẩn thận khi dây dưa với Los Blancos trên TTCN vào lúc này. Real rất muốn cướp David De Gea về thay thế Iker Casillas và nhiều khả năng sẽ buộc MU nhả thủ thành số một của mình như một phần trong thương vụ chuyển nhượng Gareth Bale. Bale cũng hay đấy nhưng có điên mới đi đánh đổi bằng De Gea.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X