Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ trích MU sau trận thắng Luton

Thứ Ba 20/02/2024 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes đã lên tiếng chê bai Man United sau trận thắng nhọc nhằn với tỉ số sít sao trước Luton cuối tuần qua.

Paul Scholes chỉ trích MU sau trận thắng Luton

Huyền thoại Paul Scholes đã đưa ra nhận định trên Instagram sau khi chứng kiến Man United giành chiến thắng trước Luton với tỉ số 2-1. Dù MU giành được chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại Premier League nhưng Scholes không dành những lời khen cho thầy trò Ten Hag.

Rasmus Hojlund
Paul Scholes chỉ trích MU sau trận thắng Luton

“Man United là một đội bóng kỳ lạ. Tôi cho rằng họ là đội duy nhất có thể thắng 5-0 nhưng vẫn bị đối thủ dồn ép cho bầm dập”.

Dù giành được chiến thắng nhưng Man United đã bị Luton dồn ép đến nghẹt thở tại sân Kenilworth Road. “Quỷ đỏ” có nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng để kết liễu trận đấu sớm. Chung cuộc, MU chỉ kiểm soát bóng 41% ở trận này và còn sút ít hơn đối thủ.

HLV Ten Hag vẫn còn rất nhiều điều phải làm để cải thiện màn trình diễn của Man United. Dù đã giành được những chiến thắng liên tiếp nhưng MU vẫn chưa thể thuyết phục được các khán giả.

MU thắng 2-1 ở 2 trận đấu gần nhất, và họ cũng thủng lưới 3 bàn ở trận gặp Wolves. Giữ sạch lưới đang là một điều xa xỉ với Man United ở thời điểm hiện tại. Theo thống kê, Man United chỉ giữ sạch lưới 2 trong 12 trận gần nhất thi đấu tại Premier League kể từ đầu tháng 12.

Nhân sự ở hàng phòng ngự của Man United cũng đang bị thay đổi liên tục vì những chấn thương. Lisandro Martinez vừa trở lại đầy hứng khởi thì đã lập tức phải nghỉ thi đấu vài tháng. May mắn cho MU là hàng công của họ đang thi đấu tốt để bù lại cho những lỗ hổng nơi hàng phòng ngự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X